ตำรวจ สน. เพชรเกษม คุมตัวผุ้ต้องหาปล้นเพชรที่ถูกจับได้คนสุดท้าย ไปขออำนาจศาลฝากขัง ขณะที่ตำรวจ เร่งติดตามของกลางอีก 33 ชิ้น มูลค่ากว่า 8 แสนบาท มาคืนเจ้าของ

ตำรวจ สน.เพชรเกษม ควบคุมตัวนายอาว จอ มู หรือต้นรัก อายุ 36 ปี ชาวพม่า ผู้ต้องหาที่ร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน บุกปล้นเพชร มูลค่า 4.7 ล้านบาท และทำร้ายเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ เมื่อเช้าวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ไปขออำนาจศาลอาญาธนุบรีฝากขัง

ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ กระทำการโดยแสดงความทารุณเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจโดยมีหรือใช้อาวุธปืนหรือวัตถุระเบิดหรือโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง

นายอาว จอ มู หรือต้นรัก ผู้ต้องหา สวมใส่หน้ากากอนามัย เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงิน และรองเท้าแตะสำดำ เดินออกมาจากห้องควบคุมตัวด้วยท่าทีปกติ สีหน้าเรียบเฉย และพูดสั้นๆว่า คืนที่ผ่านมานอนหลับสนิท เพราะไม่มีอะไรกังวัล และไม่อยากจะติดต่อครอบครัว ก่อนจะเดินขึ้นรถคุมตัวผู้ต้องหาไปทันที

สำหรับคดีนี้ ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมดพร้อม ยึดทรัพย์สินคืนได่้แล้ว 108 รายการ เหลือทรัพย์สินอีก 33 ชิ้น มูลค่า 8 แสนบาทที่ตำรวจเร่งติดตามมาคืนเจ้าของ