คุมตัวพ่อเลี้ยงฆ่าทุบหัวลูกเลี้ยงสาวท้องแก่ 7 เดือน สอบปากคำ ก่อนยกเลิกทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หวั่นถูกรุมประชาทัณฑ์ ขณะที่ ผู้ต้องหา เรียกร้องให้ลงโทษประหารชีวิตตัวเองด้วย

พ่อเลี้ยง อายุ 57 ปี ถูกตำรวจนครบาลคันนายาว คุมตัวมาสอบสวน หลังวานนี้แพทย์ช่วยล้างท้องจากการกินยาเบื่อหนูฆ่าตัวตายหวังหนีความผิด ใช้ค้อนทุบหัวลูกเลี้ยง อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือน

ผู้ต้องหา สารภาพว่า ฆ่าลูกเลี้ยงเพราะโกรธแค้น หลังทะเลาะกับภรรยา แล้วภรรยายังหนีไปต่างจังหวัด โดยผู้ตายเป็นคนที่ภรรยารักมากที่สุด จึงก่อเหตุประชด จากนั้นได้หลบหนีไปบ้านเกิด และพยายามใช้สายไฟรัดคอฆ่าตัวตายแต่สายไฟขาดก่อน เมื่อวานนี้ซื้อยาเบื่อหนูกินเพื่อฆ่าตัวตายอีกครั้ง แต่ก็มีคนมาช่วยทัน

หลังสอบปากคำตำรวจเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงพัก ระหว่างนั้นสามีและญาติผู้ตายขอร่วมดูการทำแผน แต่ตำรวจเกรงจะเกิดความวุ่นวาย จึงให้เจอกับผู้ต้องหาผ่านห้องขังเท่านั้น

ทันทีที่สามีผู้ตายเจอหน้า ได้เข้าไปชี้หน้าด้วยความโกรธแค้น และพูดว่าสีหน้าไม่สำนึกผิดเลยสักนิด พร้อมบอกทั้งน้ำตาว่าไม่มีวันให้อภัย อยากให้ลงโทษประหารชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กลัวจะเกิดเหตุบานปลายขึ้น จึงได้สั่งยุติการทำแผน และจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว ซึ่งทางผู้ต้องหาก็ได้เรียกร้องให้ลงโทษประหารชีวิตตัวเองด้วย

พ่อเลี้ยงโหด! ฆ่าลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือน ขอรับโทษประหารชีวิต