ตำรวจกองปราบคุมตัวอีก 1 ผู้ต้องหาคดีร่วมฆ่าโบกปูน ลูกจ้างร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ฝากขังศาลมีนบุรี ท้ายคำร้องค้านประกันตัว

วันที่ 1 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม คุมตัวนายอรรถพล หรือนาย คงนวลใย อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่ก่อเหตุร่วมกันฆ่านายอัชฌา หรือขิก หนูปทุม ลูกจ้างของร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ก่อนนำศพยัดใส่ถังน้ำมัน โบกปูน แล้วนำฝังดิน ไปฝากขังยังศาลจังหวัดมีนบุรี หลังสำนวนคดีล่าสุดทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งให้ทางกองปราบปรามเป็นผู้ทำคดี

โดยทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวนายอรรถพร ออกจากห้องคุมขัง นายอรรถพล ไม่ได้ตอบคำถามใดๆกับทางผู้สื่อข่าว จึงถูกคุมตัวขึ้นรถไปทันที ทั้งนี้ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และเกรงว่าจะยุ่งเกี่ยวพยานหลักฐาน

สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นหลังตำรวจกองปราบและ สน.บางเขน พบศพนายอัชฌา อยู่ในถังน้ำมัน และถูกโบกปูนฝังกลบอำพรางไว้บริเวณด้านหลังร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตบางเขน ต่อมานายประยูน แก้วพยศ อายุ 48 ปี ผู้ดูแลร้านวัสดุก่อสร้าง ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับจะเข้ามอบตัว ขณะเดียวกันตำรวจสามารถจับกุมนายอรรถพล หลานชาย นายประยูนไว้ได้ในเวลาต่อมา เบื้องต้นให้การว่าอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้ร่วมฆ่าด้วย ช่วยเพียงนำศพใส่ในถังและนำไปฝังเท่านั้น