เด็กเครียดหนัก!! หลังถูกทำร้ายร่างกายหน้าโรงเรียน จากเหตุปัญหาการจอดรถหน้าโรงเรียน

จากกรณีโลกออนไลน์วิจารณ์อย่างหนัก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ระบุ พี่สาวของตัวเอง มีปัญหาเกี่ยวกับการจอดรถหน้าโรงเรียน แต่อีกฝ่ายหนึ่ง กลับมาทำร้ายลูกสาวและลูกชายของตัวเองหน้าโรงเรียน จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตอนนี้เด็กเครียดมาก

ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ได้พาลูกสาวและลูกชาย มารับใบผลการเรียนที่โรงเรียน ขณะกำลังจะขับรถออกจากฝั่งตรงข้ามโรงเรียน ได้มีรถคันหนึ่งขับเข้ามาจอดด้านหน้า และถอยเข้ามาจนเกือบติดรถ ทำให้ไม่สามารถเลี้ยวออกไปได้ จึงตีไฟเลี้ยวขวาให้ทราบว่า จะออก รถคันดังกล่าวจึงขยับไปข้างหน้าเล็กน้อย

ต่อมา คนขับลักษณะเป็นทอมพร้อมด้วยผู้หญิงลงมาจากรถและต่อว่า จึงเกรงว่า วันข้างหน้า ลูกทั้งสองคนจะไม่ปลอดภัย ตนเองจึงไปรอที่หน้าป้อม รปภ. ของโรงเรียน เพื่อเจรจากัน แต่กลับถูกอีกฝ่ายพูดจาหยาบคาย และเกิดเหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าวขึ้น

และเมื่อทีมข่าวได้พบผู้เสียหาย ปรากฏว่า สุขภาพจิตของเด็กอายุเพียง 11 ขวบ และ 14 ขวบ ย่ำแย่มาก มีอาการเศร้า เหม่อลอย และร้องไห้เป็นระยะ

ขณะที่ตำรวจ สน. บางชัน เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้นัดสอบปากคำเพิ่มกับผู้เสียหายในสัปดาห์หน้า รวมถึงการหาหลักฐานเพิ่ม โดยจะขอกล้องวงจรปิดจากโรงเรียนบริเวณที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติม

ส่วนอีกฝ่าย โลกออนไลน์ต่างช่วยกันตามหาตัวเจ้าของรถคู่กรณี จนพบเฟซบุ๊กของทั้งคู่ โดยหญิงสาวเจ้าของรถ ได้โพสต์ข้อความภายหลังจากที่เรื่องทะเลาะวิวาทที่หน้าโรงเรียนจนทำร้าย 2 หนูน้อยไปไม่นาน

ระบุข้อความว่า "อยากมีเรื่อง..ก็จัดให้ ปากดีนัก อุตส่าห์วางมือไปนานและ" โดยภายหลังจากที่ข้อความดังกล่าวได้โพสต์ไปไม่นาน ต่างมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้น และต่อว่า การกระทำดังกล่าวอย่างรุนแรง

ซึ่งภายหลังจากทางหญิงสาวที่ทำร้ายร่างกายเด็ก ก็ได้ลบโพสต์ออกไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็มีชาวเน็ตบางรายสามารถบันทึกข้อมูลไว้ได้ทัน 

เด็กเครียดหนัก หลังถูกทอม-สาว ทำร้ายร่างกายหน้าโรงเรียน