ตำรวจเร่งตัวสอบภาพวงจรปิด หาเลขทะเบียนรถปูนที่ก่อเหตุชนรถจักรยานยนต์จนทำให้คนขับเสียชีวิต ขณะที่ลูกชายผู้เสียชีวิต เรียกร้องให้เจ้าของโรงปูนตรวจสอบรถขนปูนของบริษัท หากพบมีร่องรอยเฉี่ยวชน ขอให้นำตัวคนขับมารับผิดชอบ

พันตำรวจเอกสิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับ สน.คันนายาว เปิดเผย ความคืบหน้ากรณีรถปูนเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนทำให้นายสัมพันธ์ มุสิกมาศ อายุ 63 ปี ผู้เสียชีวิต บริเวณ ถนนสุขาภิบาล 5 ก่อนที่คนขับรถปูนขับหลบหนีไป เมื่อเช้ามืดวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมาว่า

ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ชุดสืบสวน ไล่ตรวจสอบภาพวงจรปิดตามเส้นทางก่อน และหลังเกิดเหตุที่รถปูนใช้ เพื่อตรวจหาเลขทะเบียนรถ รวมถึงโรงปูนใกล้เคียงที่อาจเป็นจุดที่จอดรถของรถปูน ซึ่งหากทราบตัวคนขับ ก็จะเรียกมาแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และขับรถหลบหนีโดยไม่ให้การช่วยเหลือ

ทีมข่าวช่อง 8 จึงได้ไปพูดคุยกับนายมนตรี มุสิกมาศ ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังจากนั้นตนเองได้ภาพวงจรปิดมา ก็ทำให้มั่นใจว่า คนขับรถต้องรู้ว่า ชนคน เพราะมีประกายไฟขึ้นมา แต่คนขับจงใจหนี พร้อมยอมรับว่า ตอนนี้ตนเองและน้องชายยังทำใจไม่ได้

นอกจากนี้ ลูกชายผู้เสียชีวิต ยังวิงวอนเจ้าของโรงปูนทุกที ให้ช่วยตรวจสอบว่า มีรถปูนคันใดที่ใช้เส้นทางดังกล่าวในวันเกิดเหตุ และหากพบอยากให้นำตัวคนขับเข้ามามอบตัว 

เร่งตัวสอบวงจรปิด หาเลขทะเบียนรถปูนที่ก่อเหตุชนรถจยย. จนทำให้เสียชีวิต