"เอมมี่ แม็กซิม" หลั่งน้ำตากลางรายการเจาะประเด็น ช่อง 8 เผยเคยคิดสั้นหลังถูกฟ้องโกงแชร์ 28 ล้านบาท จนชีวิจตกต่ำ ต้องนั่งทำทองม้วนขายใช้หนี้

"เอมมี่ แม็กซิม" หรือ น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เปิดใจผ่านรายการเจาะประเด็น ช่อง 8 ถึงเรื่องราวชีวิต หลังถูกฟ้องโกงแชร์ 28 ล้าน ว่าที่จริงแล้วยอดหนี้ไม่ถึง 28 ล้าน แต่มีบางคนที่แจ้งยอดเงินเกินจริง ทำให้เสียชื่อเสียง ล่าสุดยอดหนี้เหลือ 12 ล้านบาทแล้ว ตอนนี้พยายามทำงานหาเงินให้ได้มากที่สุด ทั้งรับงานในวงการ ทำขนมทองม้วนขาย และปล่อยให้เช่าบูชาเครื่องรางของขลัง เงินที่ได้มาทยอยจ่ายหนี้ 

เอมมี่ ยังได้เล่าถึงช่วงชีวิตที่ตกต่ำที่สุด พร้อมกับร้องไห้กลางรายการ ว่าตอนแรกเจ็บใจ และแค้นมากที่มีคนเอาเงินไป ทำให้ไม่มีเงินจ่ายลูกแชร์ ช่วงนั้นเครียดจนล้มป่วย และเคยคิดฆ่าตัวตาย แต่ทำไม่สำเร็จ เหมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาค่อยเตือน มีครั้งหนึ่งอยู่โรงพยาบาลคิดจะกระโดดตึกตาย แต่พอจะออกจากห้องกลับเปิดประตูไม่ได้ เชื่อเป็นเพราะสิ่งศักดิ์ที่นับถือคอยคุ้มครองอยู่ 

เอ็มมี่ บอกว่า ขายทองม้วนได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ขอแค่หาเงินมาใช้หนี้ได้เป็นพอ โดยขายผ่านทางออนไลน์ ทำตามออร์เดอร์ มีหลายคนสั่งซื้อ รวมทั้งคนที่เป็นเจ้าหนี้ก็มาช่วยสั่งซื้อด้วย

"เอมมี่ แม็กซิม" หลั่งน้ำตาเปิดใจเคยคิดสั้นหลังถูกฟ้องโกงแชร์ 28 ล้าน