ครอบครัวเจ้าหน้าที่กวาดถนนของกรุงเทพมหานครเข้าร้องขอความเป็นธรรมถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หลังสามีถูกรถยนต์ของสถานทูตสหรัฐอเมริกาขับชนจนได้บาดเจ็บสาหัส แต่คดีไม่คืบหน้า

นางสาวอัจฉรา ใจดี อายุ 28 ปี ภรรยาของนายอรรถพล ชินสุข อายุ27 ปี เจ้าหน้าที่กวาดถนนของกรุงเทพมหานคร เขตปทุมวัน นำหลักฐานภาพถ่าย และใบรับรองแพทย์เข้าร้องขอความเป็นธรรม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล หลังสามีถูกรถยนต์ของสถานทูตสหรัฐอเมริกา ชนเมื่อเช้าวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ท้องที่สน.ลุมพินี จนถึงวันนี้ผ่านมาเกือบ 20 วัน แต่คดีไม่คืบหน้ามา และคู่กรณีไม่ติดต่อมารับผิดชอบ

นางสาวอัจฉรา ระบุว่า วันเกิดเหตุเพื่อนโทรศัพท์มาบอกว่าสามีถูกรถของสถานทูตชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนจึงไปยังที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ พบสภาพสามีได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดคั่งในสมอง ขาหัก และต้องรักษาตัวภายในห้อง ไอซียู ใช้เครื่องช่วยหายใจ ยังไม่รู้สึกตัว โดยยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางไผ่ ตามสิทธิประกันสังคม เคยสอบถามสถานทูต แต่กลับไม่ได้รับคำตอบ

พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ก็บอกเพียงว่า อยู่ระหว่างตรวจกล้องวงจรปิด แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคู่กรณีเป็นเจ้าหน้าที่ของสถานทูต โดยตอนนี้ครอบครัวเดือดร้อนอย่างมาก เพราะตนเองเพิ่งคลอดลูก และยังไม่ได้ทำงาน เพราะอยู่ในช่วงลาคลอด แต่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายทั้งการไปดูแลสามีที่โรงพยาบาล และยังต้องเลี้ยงลูกอ่อน จึงอยากเรียกร้องให้คู่กรณีออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย

 

 

แม่ลูกอ่อนร้อง บช.น. เหตุสามีถูกรถชนคดีไม่คืบหน้า