มารดาของน้องน้ำวัย 16 ปี เข้าพบ นางปวีณา หงสกุล เพื่อเข้าปรึกษาการคัดค้านการประกันตัวของ โมนา-นายจ้างโหด ที่ซ้อมทารุณลูกสาวจนเสียชีวิต

นางจันทิรา ศรีศักดิ์ แม่ของน้องน้ำวัย 16 ปี ที่ถูกนางสาวกฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา นายจ้างซ้อมทารุณจนเสียชีวิต ก่อนนำศพมาขุดหลุมฝังไว้ที่จังหวัดเพชรบุรี เข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี - เพื่อเข้าขอบคุณที่ช่วยเหลือและให้ความเป็นธรรม จนผู้ต้องหาถูกศาลชั้นต้นตัดสินจำคุกตลอดชีวิต รวมถึงในคดีนี้ยังไม่สิ้นสุดกระบวนการยุติธรรม จึงจะขอปรึกษาหาแนวทางในการดำเนินการต่อไป

นางจันทิรา กล่าวว่า ตนเองรู้สึกกังวลใจ และกลัวอย่างมากในเรื่องปลอดภัย หากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมา เนื่องจากตนเองอยู่ในพื้นที่ จึงมาขอความช่วยเหลือให้หาแนวทางในการคัดค้านการประกันตัว โดยก่อนหน้านี้ ได้เจอกับผู้ต้องหาที่ศาล ก็ยังถูกข่มขู่ จึงเกรงว่าจะรับอันตราย

ขณะที่นางปวีณา กล่าวว่า ในขณะนี้ได้มีการประสานไปยังตำรวจกองปราบปราม ให้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปคอยคุ้มกัน และดูแลนางจันทิรา พร้อมจัดหาทนายความจากกระทรวงยุติธรรม ในการวางแนวทางการดำเนินการคัดค้านการประกันตัวของผู้ต้องหา รวมถึงการต่อสู้ทางคดีต่อไปด้วย ส่วนเงินเยียวยาที่ทางผู้ต้องหาจะต้องชดใช้ให้ ก็มีการดำเนินการบังคับคดี เพื่อให้ผู้ต้องหาเร่งชดใช้ให้กับผู้เสียหายแล้ว 

แม่น้องน้ำวัย 16 ปี เข้าปรึกษาการคัดค้านประกันตัว โมนา-นายจ้างโหด