ลูกร้องกองปราบ ตามความคืบหน้าคดีบิดาโดนรถชนเสียชีวิต หลังคดีผ่านมา 9 เดือนไม่มีความคืบหน้า

นางสาวสุทาดา หมื่นอร่าม และนายอัครวัฒน์ หมื่นอร่าม อายุ 17 ปี เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อขอความเป็นธรรม ให้ช่วยตรวจสอบกรณีที่นายประกอบ หมื่นอร่าม บิดา และเพื่อนบิดาถูกรถชนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ในพื้นที่ สภ.เมืองราชบุรี

โดยขณะนี้ผ่านมา 9 เดือน แต่คดีไม่มีความคืบหน้า และไม่สามารถติดตามคนผิดมารับผิดชอบได้ นางสาวสุทาดา เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ นายประกอบ บิดาขับขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน บนถนนเพชรเกษม อำเภอเมืองราชบุรี

เมื่อถึงหน้าร้านอาหารทิพมณฑา รถบรรทุกก๊าซที่ขับอยู่ด้านหน้า ได้หักรถกระทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ของนายประกอบ พุ่งชนท้าย เสียชีวิตทั้งคู่ แต่รถบรรทุกก๊าซได้หลบหนีไป

จากนั้น มีรถยนต์อีกคันขับมาทับร่างนายประกอบและเพื่อนซ้ำ ซึ่งภายหลังคนขับรถยนต์ได้ให้เงินช่วยเหลือมา 1 แสนบาท แต่ฝ่ายรถบรรทุกก๊าซ กลับไม่ได้ให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด ซึ่งหลังเกิดเหตุไปแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี

โดยมีหลักฐานเป็นบังโคลนล้อรถบรรทุกก๊าซที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย โดยตำรวจได้ส่งหนังสือ เพื่อสอบถามข้อมูลจากบริษัทรถก๊าซต้นสังกัด 2 ฉบับ แต่ก็ไม่ได้รับข้อมูล คดีนี้ผ่านมาจะเกือบ 1 ปีแล้วยังไม่มีความคืบหน้า

ลูกร้องกองปราบ หลังพ่อถูกรถชนจนเสียชีวิต จนทำให้เป็นเด็กกำพร้า