คุณแม่โพสต์เฟซบุ๊กลูกชายวัย 4 ขวบกว่าถูกครูทำร้าย ล่าสุด ครูสาวผู้ก่อเหตุลาออกไปแล้ว ส่วนคุณแม่คนดังกล่าว ลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้นแล้ว

คุณแม่รายหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ไม่คิดว่า เรื่องแบบนี้จะเกิดกับลูกตัวเอง เรื่องของเรื่องคือ น้องเพิ่งย้ายโรงเรียนไปเรียนอีกที่ ชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านรังสิตคลอง 2 ทุกวันน้องจะมีรอยช้ำกลับมาบ้านทุกวัน แต่ครั้งนี้ มากกว่าปกติ จึงสอบถามไปยังโรงเรียน พาไปตรวจร่างกาย และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

อีกวันครูมาขอโทษพร้อมพวงมาลัย บอกว่า สิ่งที่ทำไป เพราะอารมณ์ชั่ววูบ น้องไม่ยอมทำตามคำสั่งของครู ซึ่งครูก็รู้อยู่แล้วว่า น้องพัฒนาการช้า ทางโรงเรียนได้ตักเตือนทางวาจาแล้ว และให้น้องย้ายห้อง

จริงๆแล้วก็เข้าใจทุกอย่างนะ แต่สิ่งที่กลัว คือ แล้วเด็กคนอื่นๆ จะโดนอะไรแบบนี้อีกไหม สงสารลูกจับใจ หัวอกคนเป็นแม่มันจุก "

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 สอบถามรายละเอียดจากทางคุณแม่ที่โพสต์ข้อความ ทราบว่า เด็กชายคนดังกล่าว อายุประมาณ 4 ปี 10 เดือน เพิ่งย้ายมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้เพียง 2 เดือน

ที่ผ่านมา พบรอยฟกช้ำตามร่างกายมาตลอด แต่ครั้งนี้ ค่อนข้างมาก แม้เข้าใจว่า น้องอาจมีพัฒนาการช้าไปบ้าง แต่ไม่คิดว่า ครูประจำชั้นที่เป็นผู้หญิง จะก่อเหตุแบบนี้

ทั้งนี้ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี แล้ว และต่อมา ครูดังกล่าวก็ได้ลาออกจากโรงเรียนไปแล้ว ตอนนี้ยังไม่มั่นใจว่า ควรแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกายหรือไม่ แต่ก็อยากโพสต์เตือน เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อ แม่ ผู้ปกครอง ช่วยสังเกตบุตรหลานที่ส่งไปโรงเรียนด้วย เพราะไม่คิดว่า เรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวของตนเอง 

คุณแม่โพสต์เฟซบุ๊กลูกชายวัย 4 ขวบกว่าถูกครูทำร้าย