เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.ดอนเมือง หลังถูกพาดพิงว่า เป็นผู้สั่งการให้ชาย 4 คน ไปรุมทำร้าย รปภ.คอนโด ซึ่งเกี่ยวข้องกับการปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด

นายบุญนาค หมอยาดี เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง เดินทางเข้ามอบตัวที่ สน.ดอนเมือง หลังถูกพาดพิงว่า เป็นแก๊งปล่อยเงินกู้โหด ที่สั่งการให้รุ่นน้องไปรุมทำร้ายพนักงานรักษาความปลอดภัย หรือ รปภ. ที่คอนโดแห่งหนึ่ง เนื่องจาก รปภ. คนที่ถูกทำร้ายร่างกาย ไปมีปากเสียงกับผู้ให้กู้เงิน ที่ได้มีการทวงถามการชำระหนี้ หลังผิดนัดในการชำระหนี้บ่อยครั้ง

ซึ่งข้อมูลดังกล่าว ที่มีการเผยแพร่ข่าวผ่านสื่อ นายบุนนาค ยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับขบวนการปล่อยเงินกู้นอกระบบ แต่ยอมรับว่า เคยมีปากเสียงกับ รปภ. คนที่ถูกทำร้าย และได้นำเรื่องราวดังกล่าว มาเล่าให้กับรุ่นน้อง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ทราบ แต่ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนสั่งการให้ไปทำร้าย

นอกจากนี้ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง 4 คน ที่รุมทำร้าย รปภ. คนดังกล่าว ก็ได้เดินทางมาเข้ามอบตัวกับตำรวจ ที่ สน. ดอนเมือง และยอมรับว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุทำร้ายจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่มีปากเสียงกับนายบุนนาค ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่เคารพรัก แต่ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับขบวนการปล่อยเงินกู้ตามที่เป็นข่าว

หลังจากนี้ ตำรวจจะสอบปากคำทั้ง 4 คน ที่ลงมือก่อเหตุทำร้าย รปภ. คนดังกล่าว ก่อนที่จะรวบรวมพยานหลักฐาน และสืบหาข้อมูลว่า นายบุนนาคมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ด้วยหรือไม่

ชายถูกพาดพิงสั่งทำร้าย รปภ.ย่านดอนเมือง เข้ามอบตัว