กลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายวัยรุ่นคู่กรณีกลางตรอกข้าวสาร สาเหตุไม่พอใจถูกอีกฝ่ายเข้าห้ามลวนลามเพื่อนหญิง

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่กลุ่มชายฉกรรจ์ เข้าไปรุมทำร้ายวัยรุ่นคู่อริ จนเกิดเหตุตะลุมบอนกันขึ้น ภายในซอยรามบุตรี ถนนข้าวสาร ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน หนึ่งในนั้นถึงขั้นนอนสลบกลางพื้นถนน ช่วงตี 3 ของวันที่ 20 มกราคม

ล่าสุด พันตำรวจเอก จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม เปิดเผยว่า คดีนี้เพื่อนผู้บาดเจ็บ 2 คน เข้าแจ้งความกล่าวโทษแล้ว อ้างว่า ฝ่ายผู้บาดเจ็บรวม 12 คน มาเที่ยวสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในซอยรามบุตรี กระทั่งกลุ่มคู่กรณีเป็นผู้ชาย 5 คน และผู้หญิง 1 คน เข้ามานั่งโต๊ะข้างๆ ระหว่างนั้นผู้หญิงในกลุ่มผู้บาดเจ็บ อ้างว่า ถูกอีกฝ่ายลวนลาม ทำให้ทั้ง 2 ฝ่าย กระทบกระทั่งกันเล็กน้อย

จนช่วงร้านปิดกลุ่มคู่กรณีมายืนดักรอใกล้ร้าน และเกิดเหตุตะลุมบอนกัน แต่ยังไม่ชัดเจนว่า มีการใช้อาวุธสนับมือหรือไม่ เบื้องต้นสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว คาดว่าจะรู้ตัวในเร็ววันนี้

ขณะที่เพื่อนผู้บาดเจ็บ ระบุว่า เพื่อนที่นอนสลบบนพื้น ถูกทำร้ายด้วยสนับมือ มีบาดแผลกลางหน้าผากต้องเย็บถึง 50 เข็ม และต้องเสียค่ารักษาพยาบาล 5 หมื่นกว่าบาท ส่วนอีกคนต้องจ่ายค่ารักษา 2 หมื่นบาท

ถูกรุมทำร้ายกลางข้าวสาร เหตุเข้าห้ามวัยรุ่นลวนลามเพื่อนหญิง