เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันสนธิกำลังล้อมจับ "อ้ำ บางเพนียง" เอเย่นต์ยาเสพติดและผู้ต้องหาตามหมายจับรายสำคัญ คากระต๊อบ ริมถนนบางขุนเทียนชายทะเล

นางสาวสุรีย์พร อ้นบู่ และ นายสมเกียรติ ภู่เนียม หรือ อ้ำ บางเพนียง ถูกจับกุมพร้อมยของกลางยาบ้า 117 เม็ด ในข้อหาสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดประเภทที่ 1 โดยครอบครองไว้เพื่อจำหน่าย และ มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ในพื้นที่ สน.เทียนทะเล จำนวน 2 หมาย และ สภ.สาขลา จำนวน 2 หมาย โดยสามารถจับกุมได้ที่ กระต๊อบปลายวังไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ริมถนนบางขุนเทียนชายทะเล-หลวงพ่อเต่า แขวง/เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากชุดสืบสวนได้สืบทราบมาว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่กระต๊อบปลายวังและจะมีอาวุธสงครามติดตัวอยู่ตลอดเวลา จึงได้สนธิเข้าปิดล้อม พบชายและหญิง กำลังนอนดูทีวีอยู่ด้านใน จึงแสดงตัวพร้อมหมายจับ ก่อนเข้าจับกุม

เบื้องต้น นายสมเกียรติ เป็นผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ สภ.สาขลา และ สน.เทียนทะเล ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาในความผิดยาเสพติดในพื้นที่ มาแล้วรายครั้ง และได้ของกลางรวม กว่า 4 - 5 พันเม็ด

ทั้งนี้ ได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.เทียนทะเล ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับ "อ้ำ บางเพนียง" เอเย่นต์ยาเสพติดรายสำคัญ คากระต๊อบ ที่บางขุนเทียน