เปิดภาพกล้องวงจรปิด วินาทีแหม่มสาวชาวนิวซีแลนด์ ถูกหนุ่มก่อสร้างหิ้วไปข่มขืนในไซต์งานก่อสร้าง ขณะที่ทางตำรวจจับตัวผู้ต้องหาได้แล้ว

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์เมื่อกลางดึกวันที่ 1 ธันวาคม เวลา 02.18 น. เผยให้เห็นว่า รถแท็กซี่สีชมพูมาส่งแหม่มสาวชาวนิวซีแลนด์ที่หน้าปากซอย บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยแหม่มสาวมีลักษณะที่มึนเมา และ นั่งอยู่หน้าปากซอยเพียงลำพัง

จากนั้นเวลา 02.21 น. คนร้ายเดินมาคล้ายกำลังเดินเข้าซอยโรงแรมดังกล่าว แต่กลับเดินออกมานั่งคุยกับแหม่มสาว หลังจากนั้นคนร้ายก็ประคองแหม่มสาวเดินเข้าซอยไป

นอกจากนี้วงจรปิดยังจับภาพคนร้าย เดินอยู่บริเวณเลียบคลองหลอดวัดราชบพิตร เข้าไปทางประตูหลังของบ้านที่เกิดเหตุ ที่พาหญิงสาวไปข่มขืนในไซต์งานก่อสร้างด้วย

ล่าสุดพลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยว่า ได้ควบคุมตัวนายอาณัติ อุดดี ผู้ต้องหาได้แล้วที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ

ทั้งนี้ การจับกุมผู้ต้องหา เกิดจากการที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาพยานหลักฐาน รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และลงพื้นที่กดดันตามบ้านญาติและเพื่อนฝูงที่รู้จักคุ้นเคย โดยผู้ต้องหา ใช้โทรศัพท์มือถือติดต่อญาติ ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานความร่วมมือติดตามสัญญาณจากโทรศัพท์มาถือก่อนปิดล้อมจับกุมได้คาบ้านเช่าดังกล่าว

ส่วนข้อมูลผู้เสียหาย พบว่า เดินทางเข้ามาในประเทศไทยพร้อมเพื่อน ในวันที่ 18 พฤศจิกายน และ มีกำหนดจะเดินทางกลับวันที่ 2 ธันวาคม แต่หลังจากเกิดเหตุขึ้นตำรวจจึงอำนวยความสะดวกและขออยู่ในประเทศต่อ เพื่อสอบปากคำ