กล้องหน้ารถยนต์ บันทึกเหตุการณ์นักเรียน นักเลง ยกพวกตีกันกลางสี่แยกไฟแดง บริเวณหน้าซอยนวลจันทร์ ขณะพลเมืองดี มาช่วยห้ามกันวุ่นวาย

เจ้าของรถยนต์คันหนึ่ง นำภาพที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพขณะกลุ่มนักเรียน นักเลง คว้ากรวยจราจร และหมวกกันน็อกเข้าไปฟาดคู่อริ ที่จอดติดไฟแดง ที่ซอยรามอินทรา 40 มุ่งหน้าแยกนวลจันทร์

ก่อนจะเปิดฉากยกพวกตีกัน ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มระเนระนาด ขณะเจ้าของรถที่กล้องบันทึกภาพ ได้บีบแตรห้าม หวังให้ทั้ง 2 ฝ่ายหยุดทะเลาะวิวาทกัน

ขณะนั้น ชายสวมเสื้อโปโลสีขาว ได้นำก้อนหินไปขว้างใส่คู่อริด้วย จนคนขี่รถจักรยานยนต์ มาช่วยห้ามปราม อีกพักใหญ่ พบข้าวของกระเป๋านักเรียน กรวยจราจร กระจัดกระจายเกลื่อนพื้น สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก มีผู้บาดเจ็บ 3-4คน

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ ( 6พ.ย.) โดยเจ้าของรถยนต์ที่ยันทึกภาพได้ ระบุว่า ความน่ากลัวของสังคมทุกวันนี้ ขับรถอยู่ดีๆ ก็มีคนตีกันโชว์ให้ดู ตกใจมาก ไม่กล้าแม้แต่จะทำอะไร เลยนั่งเฉยๆให้กล้องหน้ารถอัดคลิป คอยมองหาตำรวจ เศร้าใจกับภาพทุกอย่างที่เกิดขึ้น โชคดีที่ไม่มีผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โดนลูกหลงจากความคึกคะนองที่ไร้สามัญสำนึก ของคนกลุ่มนี้

ซึ่งหลังจากคลิปนี้เผนแพร่ออกไป พบว่า มีคนเข้ามาตำหนิการกระทำของกลุ่มนักเรียน กลุ่มนี้เป็นอย่างมาก

วงจรปิดเผยภาพวัยรุ่นยกพวกตีกันกลางไฟแดงหน้าซ.นวลจันทร์