บรรยากาศด้านหน้าของอาคาร King Power และโรงแรมพูลแมน ในขณะนี้มีสื่อมวลชนทั้งจากสื่อไทย และ ต่างประเทศ เฝ้าติดตามกระแสข่าว หลังเฮลิคอปเตอร์ของนายวิชัย ประสบอุบัติเหตุตก

หลังเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเฮลิคอปเตอร์ของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของคิงพาวเวอร์ และ เจ้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ ซึ่งตกบริเวณลานจอดรถด้านข้างของสนาม King Power Stadium หลังจากยกตัวขึ้นไม่นาน หลังเกมส์การแข่งขันของ "จิ้งจอกสยาม" จบลงในบ้าน เมื่อคืนวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่งช่วงเช้าวันนี้สำนักข่าวต่างประเทศ รวมไปถึงเว็บไซต์ทางการของสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ได้ออกมายืนยันแล้ว ว่า คุณวิชัยเป็น 1 ใน 5 ของผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับผู้เสียชีวิตรายอื่นๆ ได้แก่ นุสรา สุขหน้าไม้ , กวีพร พรรณแพร ที่เป็นผู้โดยสาร ซึ่งเป็นสตาฟของคุณวิชัย นอกจากนี้ยังมีนักบิน อีก 2 คน

สำหรับบรรยากาศด้านหน้าของอาคาร King Power และโรงแรมพูลแมน ในขณะนี้มีสื่อมวลชนทั้งจากสื่อไทยและต่างประเทศ ที่ยังคงเฝ้าติดตามกระแสข่าว ซึ่งในวันนี้คาดว่าจะมีการกำหนดนัดหมาย แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ King Power ในช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งขณะนี้มีการยืนยันจากสำนักข่าวต่างประเทศแล้วว่าอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกในครั้งนี้ ไม่มีบุตรของคุณวิชัย ทั้ง 4 คน รวมไปถึงภรรยา ซึ่งทั้งหมดอยู่ที่กรุงเทพฯในขณะนี้

ซึ่งทางคิงพาวเวอร์และโรงแรมพูลแมนยังคงเปิดให้บริการเช่นเดิม และยังคงมีนักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการตามปกติ

สื่อไทย-ต่างประเทศ เฝ้าติดตามข่าว เหตุเจ้าของคิงพาวเวอร์ ฮ.ตก