ผู้เสียหายเข้าร้องเรียนกับตำรวจ ปอศ. หลังสั่งซื้อของออนไลน์ผ่านเว็บไซต์แล้วไม่ได้สินค้าตามสั่ง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 1.3 ล้านบาท

2 ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หญิงสาวรายหนึ่ง ได้เปิดเพจขายสินค้าออนไลน์ไว้ 3 เพจ คือ MeOnline / Fast Raising / TopHit Shopping ซึ่งในเพจจะขายของใช้เบ็ดเตล็ดทั่วไป ในราคาถูก และมีการโฆษณาตามเฟซบุ๊กให้เกิดความน่าเชื่อถือ  โดยการสั่งสินค้าจะเป็นพรีออเดอร์ โอนเงินจำนวนเต็ม และจะได้ของในอีก 10 - 15วัน

ผู้เสียหาย เล่าว่า หลังโอนเงินไปให้ทางแอดมินเพจ แล้วถึงกำหนดที่จะได้รับสินค้าก็พยายามติดต่อแอดมินเพจ แต่กลับถูกบล๊อค เลยมั่นใจว่า ตนถูกหลอก จึงพยายามรวบรวมผู้ที่เสียหายกว่า 1 พันคน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 1.3 ล้านบาท

ขณะที่แฟนของหญิงสาวคนดังกล่าว และเป็นแอดมินเพจ ได้เดินทางมาพร้อมมารดา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังมีชื่อของนางปราณี เป็นบัญชีรับโอนเงินค่าสินค้าว่า ทางตนและแม่ ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการโกงดังกล่าว

โดยแฟนของหญิงสาวคนดังกล่าว ระบุว่า มารู้ว่าแฟนตนเองโกงเงิน หลังจากที่มีผู้เสียหายติดต่อมาทางชื่อมารดาของตน เลยทราบเรื่อง และพยายามให้แฟนสาวมามอบตัว แต่ไม่เป็นผล และได้หนีออกไปจากบ้านที่อาศัยด้วยกัน ขณะนี้ไม่สามารถติดต่อได้

ผู้เสียหายร้อง ปอศ. สั่งซื้อออนไลน์ไม่ได้ของตามสั่ง