ตำรวจเร่งตรวจกล้องวงจรปิด หลังพบคนร้ายขี่จักรยานยนต์ วนเส้นลาดพร้าว - รัชดา นานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนเจอจุดสุดท้าย แยกนนทบุรี

กรณี 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ คนซ้อนท้ายใช้ปืน .38 ลงมากระหน่ำยิง นายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 เสียชีวิตที่ ซอยนวมินทร์ 57 เมื่อคืนวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 พยายามสอบถามทางสน.ลาดพร้าว แต่ตำรวจปฏิเสธให้สัมภาษณ์ เนื่องจากอยู่ระหว่างลงพื้นที่ปฏิบัติงาน และ ขอให้ทางผู้บังคับบัญชาเป็นผู้ให้ข้อมูลเท่านั้น

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ตำรวจอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิด โดยพบว่าหลังเกิดเหตุกล้องจับภาพคนร้าย 2 คนหลังก่อเหตุ เชื่อได้ว่าคนร้ายน่าจะเคยมาดูลาดเลา หลายครั้งก่อนเกิดเหตุ เนื่องจากรู้จักพื้นที่เป็นอย่างดี โดยอยู่ระหว่างหาข้อมูลเชิงลึก และสอบปากคำบุคคลใกล้ชิด

ด้าน พลตำรวจโทสุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งการให้ตำรวจกองสืบสวน นครบาล 6 สืบสวนเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างสถาบันควบคู่ไปด้วย หลังได้ข้อมูลจากทางญาติว่า ผู้ตายเป็นเพื่อนกับนายธนิต ทัฬหสุนทร หรือ เต้ ที่โดนแทงเสียชีวิตเมื่อ 2 ปีก่อน และ เป็นลูกชายของนายศุภชัย ทัฬหสุนทร ที่กระโดดตึกศาลเสียชีวิตเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนที่ผู้ตายไปงานศพเต้ มีการยิงกันในงาน ผู้ตายเองก็อยู่ในเหตุการณ์

นอกจากนี้ ตรวจสอบประวัติผู้ตายพบว่า เคยถูกดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย 2 คดี ในพื้นที่ตำรวจนครบาล เมื่อปี 2554 จากสาเหตุความขัดแย้งระหว่างสถาบันอีกด้วย

และวันนี้เวลา 15.00 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญการตำรวจแห่งชาติจะมาติดตามความคืบหน้าและเร่งรัดคดีที่ สน.ลาดพร้าว ด้วยตนเอง

ตร.เร่งไล่ล่าคนร้ายยิง นศ.อุเทนถวาย