ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งเร่งคลี่คลายคดี คนร้ายฆ่าเปลือยสาวเมืองกรุง ยัดใส่กล่องในบ้านเช่ากลางเมืองหัวหิน

วันที่ 14 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่มีการพบศพหญิงสาววัย 39 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ที่ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ถูกแทงคอ 7 แผล และยัดศพใส่กล้องพลาสติกภายในห้องน้ำของบ้านเช่าหลังหนึ่งกลางเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ซึ่งเพื่อนบ้านใกล้เคียงตั้งข้อสังเกตุว่า เมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา ผู้ชายที่เป็นเจ้าของบ้านกระโดดข้ามรั้วออกมาจากบ้านตอนเช้าโดยไม่เปิดประตู ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หายไปไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธุ์ เรียกประชุมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีทั้งของกองบังคับการตำรวจภูธร สภ.หัวหิน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวรับฟังเนื่องจากมีรายละเอียดและข้อมูลที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า หลังจากตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายทิ้งหลักฐานไว้พอสมควร และได้มีการสั่งการให้ชุดสืบสวนทั้งหมดเร่งติดตามชายที่เป็นผู้เช่าบ้านมาได้โดยด่วน เบื้องต้นยังไม่ตัดประเด็นใดๆทิ้ง

นอกจากนี้เมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีการสอบปากคำน้องชายและญาติผู้ตายอย่างละเอียด ซึ่งได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.ต.สุรศักดิ์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะไปตรวจสอบรถยนต์ของผู้ตายเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ด้านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็ได้สั่งการให้เร่งคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็วเพราะเป็นเหตุสะเทือนขวัญประชาชน

ผบ.ตร.สั่งเร่งคลี่คดีแทงสาววัย 40 ยัดศพใส่กล่องที่หัวหิน