เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้แผนล่อซื้อเชฟจบนอกลักลอบขายยาปลุกเซ็กส์-เซ็กส์ทอย ค้นบ้านพักเจอของกลางมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หลังขยายผลจากการจับกุมการค้าประเวณีเด็กเเบบชายรักชาย ที่จ.สมุทรปราการ

วันที่ 12 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.กก.ดส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤช กัญชนะ รอง ผกก.กก.ดส.บช.น., พ.ต.ท.วิทวัส บูรณะ รอง ผกก.กก.ดส.บช.น. รวมถึง พ.ต.ท.นพรัตน์ บุญถนอม สว.กก.ดส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการชุดที่ 5 กก.ดส.บช.น. ร่วมกันจับกุมตัว เชฟร้านอาหารชื่อดัง อายุ 50 ปี พร้อมของกลางเป็นยา Popper จำนวน 304 ขวด, อวัยวะเพศหญิงเทียม จำนวน 49 ชิ้น, ยาไวอากร้า จำนวน 140 เม็ด, ที่ปั๊มเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย จำนวน 32 ชิ้น, และอวัยวะเพศชายเทียม จำนวน 146 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยสามารถจับกุมได้บริเวณซอยอรุณอัมรินทร์ 43 แขวงอรุณอัมรินทร์ บางกอกน้อย กทม.

โดย พ.ต.ท.นพรัตน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดส. ได้ขยายผลจากการเข้าจับกุมการค้าประเวณีเด็กเเบบชายรักชาย ที่จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา จึงพบว่ากลุ่มชายรักชายมักจะสั่งซื้อยา popper ยาไวอากร้า ผ่านทางเฟซบุ๊ก “Popper ขายป๊อปเปอร์แท้ราคาถูก” จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการติดต่อล่อซื้อ จนจับกุมตัวได้ในที่สุด

ซึ่งจากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ใช้ชีวิตและเรียนอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลากว่า 30 ปี ก่อนจะตัดสินใจมาเปิดร้านอาหารและเป็นเชฟในประเทศไทยได้ประมาณ 4 ปี จึงเริ่มขายยาดังกล่าว และเซ็กส์ทอย ซึ่งของกลางดังกล่าวตนจะสั่งจากต่างประเทศทั้งหมดโดยจะขายอยู่ที่ ราคา 800-2,000 บาท

สำหรับยา Popper หรือที่เรียกกันว่ายาปลุกเซ็กส์นั้น หากได้สูดดมไปแล้วจะทำให้ หลอดเลือดขยายตัวส่งผลให้หัวใจเต้นแรง และเร็วขึ้น รู้สึกตื่นเต้น แถมยังมีฤทธิ์ทำให้เคลิบเคลิ้ม เหมือนเมาสุรา คลายกังวล และสร้างความต้องการทางเพศ เป็นที่นิยมมากในหมู่ผู้นิยมมีเพศสัมพันธ์ชายกับชาย ผู้เสพที่สูดดมอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน จะมีร่างกายที่ซูบผอม มักเป็นโรคผื่น โรคผิวหนัง นอกจากนั้นป๊อบเปอร์นี้ยังทำลายปอดและเยื่อจมูก ทำให้สมองฝ่อ ที่สำคัญได้แก่ทำให้เกิดมะเร็งเม็ดเลือดขาว ตับและไตวาย ทำให้กล้ามเนื้อลีบ และเป็นอัมพาต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต, ขายยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นตำรับยา, ประกอบการค้า หรือมีส่วนเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุ หรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้วจ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชนหรือให้เช่าวัตถุ, จูงใจชักนำ ยุยงส่งเสริม หรือใช้อุบายหลอกลวงให้บุคคลอื่นใช้สารระเหยบำบัดความต้องการของร่างกายหรือจิตใจ ไม่ว่าโดยวิธีสูดดม หรือวิธีอื่นใด และ ข้อหาซื้อหรือรับไว้โดยประการใดซึ่งของอันตนพึงรู้ว่าเป็นของที่ยังไม่ผ่านพิธีการศุลกากร