เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม นำตัวผู้ต้องหาลวงเด็กหญิงอายุ 9 ปี ไปข่มขืนกระทำชำเรา ที่ชุดจับกุมสามารถตามรวบตัวได้ที่ แฟลตเคหะร่มเกล้า ถนนชุมชนเคหะร่มเกล้า ไปฝากขังที่ศาลธนบุรี

วันที่ 2 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีที่นายสุนัย ปัจชะ หรือนายเขียด อายุ 37 ปี ได้ล่อลวงเด็กหญิงนุช (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.4 ของโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลายของตน ไปข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนที่พ่อและแม่ ของเด็กหญิงนุช จะพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากเด็กหญิงนุชมีอาการปวดท้อง ประกอบกับมีเลือดไหลออกทางช่องคลอด รวมถึงมีอาการกระเพาะปัสสาวะอีกเสบ

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวนายสุนัย ได้ขณะที่กำลังหนีกบดานที่ชั้นล่างของตึก 11 แฟลตเคหะร่มเกล้า ถนนชุมชนเคหะร่มเกล้า เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ซึ่งนายสุนัย ให้การว่า ที่ต้องหลบหนีออกจากแคมป์พักคนงานเพราะถูกญาติพี่น้องกับเพื่อนร่วมงานในขณะนั้นกลั่นแกล้ง กล่าวหาว่าตนไปมีอะไรกับเด็กหญิงผู้เสียหาย จนทนความกดดันไม่ไหวจึงเก็บเสื้อผ้าเดินทางไปขอพักอาศัยกับคนรู้จักที่แฟลตเคหะร่มเกล้า และหางานใหม่ทำเป็นคนขับรถส่งนมโรงเรียน ของบริษัทที่รับงานจากโครงการของรัฐบาลได้เพียงไม่ถึง 1 เดือน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อคำให้การเนื่องจากเด็กหญิงผู้เสียหาย ยืนยันว่าช่วงเวลาที่เกิดเหตุประมาณ 3-4 เดือน นายสุนัย ได้ล่อลวงไปข่มขืนในห้องพักที่แคมป์คนงานจริง อีกทั้งเด็กหญิงผู้เสียหายยังชี้ภาพถ่ายยืนยันตัวผู้ต้องหาได้ชัดเจน จึงควบคุมตัวนายสุนัย ให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อรับโทษตามกฏหมายต่อไป

คุมตัวคนขับรถส่งนมลวงเด็กหญิง 9 ขวบ ข่มขืน ฝากขังศาลธนบุรี