ชายวัย 24 ปี เพิ่งเลิกรากับแฟนสาว เสียใจและผิดหวังกับความรักอย่างแรง ตัดสินใจกระโดดอาคารพาณิชย์ที่กำลังก่อสร้าง ย่านมีนบุรี เสียชีวิต

ตำรวจ สน.มีนบุรี เข้าตรวจสอบร่างของชายวัย 24 ปี นอนหายใจรวยรินมีเลือดออกจากจมูกและปาก อยู่บริเวณกองอิฐแดง หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนหทัยราษฎร์ แขวงและเขตมีนบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวน พ่อผู้ตาย บอกว่า ลูกชายเพิ่งเลิกรากับแฟน ที่คบหากันมานานกว่า 4 ปี เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาลูกชายและแฟนสาว ได้พูดคุยกันและตกลงว่า จะเลิกกัน ก่อนจะพาแฟนสาวไปส่งขึ้นรถตู้กลับต่างจังหวัด จากนั้น ลูกชายก็มีอาการเสียใจ ไม่พูดจากับใคร ก่อนที่ลูกชายจะหายตัวไปจากบ้านย่านหทัยราษฎร์ จนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า พบศพลูกชายเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายเกิดอาการเสียใจ และผิดหวังเรื่องความรัก จึงแอบขึ้นไปบนอาคารที่กำลังก่อสร้าง ก่อนจะกระโดดลงมา เพื่อฆ่าตัวตาย

หลังจากนี้ จะทำการสอบสวนญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรใจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ชายวัย 24 ปีกระโดดอาคารพาณิชย์กำลังสร้างย่านมีนบุรี เสียชีวิต