เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สามเสน จับกุมตัวชายหนุ่มแอบอ้างเป็นรถยนต์รับจ้างที่ถูกเรียกใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น ก่อเหตุต่อยท้อง-ข่มขืนสาววัย 15 ใต้สะพานซังฮี้

วันที่ 7 ก.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สามเสน นำกำลังบุกเข้าจับกุมตัว นายวิษณุ จันทร์ย้อย อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1938/2561 ลงวันที่ 29 ส.ค. 2561 โดยจับได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลางเป็นรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ฌศ 1800 กทม. ซึ่งเป็นรถคันที่ใช้ก่อเหตุ

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ผู้เป็นย่าของนักศึกษาหญิง ปวช. วัย 15 ปี คนหนึ่ง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า หลานของตนเองถูกนายวิษณุ ซึ่งแอบอ้างเป็นผู้ขับรถยนต์รับจ้างที่ต้องเรียกผ่านแอพพลิเคชั่น แกร็บ ล่อลวงไปข่มขืนบริเวณใต้สะพานกรุงธน (สะพานซังฮี้) เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินการขอหมายจับ และบุกรวบตัวได้ในที่สุด

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ย่าของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 2561 ที่ผ่านมา หลังจากหลานสาวทำงานพิเศษที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเสร็จเรียบร้อย และต้องการจะเดินทางกลับบ้าน จึงทำการเรียกรถผ่านแอพพลิเคชั่น ทว่ากลับมีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ซึ่งเป็นของนายวิษณุ มาจอดเทียบ และอ้างว่าเป็นแกร็บเหมือนกัน พร้อมบอกว่าไม่ต้องเรียกผ่านแอพพลิเคชั่น แต่ให้ตกลงราคากันได้เลย ซึ่งหลานสาวเห็นว่า สามารถตกลงราคากันได้แล้วและใช้บริการครั้งแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร จึงแลกเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวไว้

หลังจากนั้นในวันที่ 19 ส.ค. 2561 ผู้ก่อเหตุได้โทรมาหาหลานสาว และถามว่าจะใช้บริการอีกหรือไม่ ซึ่งฝ่ายหลานสาวก็เห็นว่าก่อนหน้านี้เคยใช้บริการรับ-ส่ง ของนายวิษณุแล้วไม่มีปัญหา จึงตอบตกลงโดยมีเพื่อนอีก 3 คน ร่วมทางไปด้วย และทยอยลงทีละคนจนเหลือหลานสาววัย 15 ปีเป็นสุดท้าย นายวิษณุ ได้ขับรถพาหลานสาวไปบริเวณใต้สะพานซังฮี้ ก่อนจะลงมือข่มขืน และปล่อยหลานสาวทิ้งไว้ที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งหลังจากผู้เป็นย่าทราบเรื่องจึงรีบเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ