ตำรวจแจ้งข้อหา ตรวจปืนพิสูจน์ดีเอ็นเอ หาหลักฐาน "พ่อ-ลูก" ใครยิงกรอกปากฆ่าหญิงอายุ 55 ปี ที่มาอาบน้ำมนต์สะเดาะห์เคราะห์กับเพื่อน

พันตำรวจเอก สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เร่งตรวจสอบอาวุธปืน ที่ใช้สังหารยิงกรอกปาก นางมานิต คงวิเศษ อายุ 55 ปี เสียชีวิต ขณะมาทำพิธีอาบน้ำมนต์สะเดาะเคราะห์ กับนายวิโรจน์ สำราญเกศ อายุ 50 ปี ที่อ้างตัวว่าเป็นร่างทรง ที่บ้านพัก ในซอยร่วมมิตรพัฒนา แขวงท่าแร้ง เมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุนายวิโรจน์ ยังอ้างว่าเป็นพลเมืองดีจะพาผู้ตายไปส่งโรงพยาบาล เพราะ มีคนมาปาระเบิดใส่บ้าน แต่ตำรวจพบพิรุธเพราะไม่ได้เสียชีวิตจากแรงระเบิด จนสุดท้ายนายวิโรจน์ ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุเอง มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน แล้วปืนลั่น

แต่จากการสอบสวนลูกชายนายวิโรจน์ และ นางศศิธร เพื่อนผู้ตาย ก็ให้การสับสน วกไปวนมา ไม่ตรงกันเหมือนต่างปกปิดความจริงที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นตำรวจไม่ปักใจเชื่อว่าปืนลั่น และตรวจสอบพบว่าทั้ง 3 คนรู้จักกัน มาก่อน ส่วนผู้ตายก็ไม่ได้เป็นร่างทรงเหมือนที่เป็นข่าว แต่มาเป็นเพื่อนนางศศิธรอาบน้ำมนต์เท่านั้น

สันนิษฐานว่า ลูกชายอาจเป็นมือสังหารแต่นายวิโรจน์มารับแทน หรือนายวิโรจน์ลงมือทำเอง ซึ่งต้องสอบสวนพยานแวดล้อม อีกครั้ง เบื้องต้นตั้ง 2 ข้อกล่าวหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนอยู่ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ตร.แจ้งข้อหา-ตรวจปืนพิสูจน์ดีเอ็นเอหาหลักฐาน คนร้ายยิงกรอกปากร่างทรง