เหยื่อสาวผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์รถเก๋งสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนยิงปืนใส่จำนวนหลายนัดในพื้นที่ สภ.พระประแดง เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุดเสียชีวิตลงแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดติดตามเส้นทางหลบหนี

หลังจากช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหนาที่ตำรวจ สภ.พระประแดง รับแจ้งเหตุมีรถยนต์นั่งส่วนบุคคลคันหนึ่ง ถูกรถเก๋งสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับไล่ตาม และยิงปืนใส่หลายนัด ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน หนึ่งในนั้นคือ นางสาวสุมิตรา อธิธนบูรณ์ อายุ 23 ปี ซึ่งถูกยิงที่บริเวณใต้ราวนมด้านขวาบาดเจ็บสาหัส ก่อนเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จะทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ทว่าล่าสุดนางสาวสุมิตรา ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตลงแล้ว

โดยในเช้าวันนี้ (22 สิงหาคม 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญนางสาว ยุวเรศ อธิธนบูรณ์ มารดาของผู้เสียชีวิต เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด ระบุเพียงว่า ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังทำใจไม่ได้ที่ต้องเสียบุตรสาวไปในเหตุการณ์ครั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถของกลางของผู้เสียชีวิตมาตรวจสอบ พบว่า มียาเสพติดตกอยู่ภายในรถจำนวนหนึ่ง จึงนำมาเก็บไว้เพื่อสืบสวนขยายผลในคดีนี้ต่อไป

ส่วนประเด็นของการไล่ยิงกันจนมีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นการคัดแย้งเรื่องผลประโยชน์บางอย่าง หรืออาจจะเกิดจากการทะเลาะวิวาทบนท้องถนน รวมไปถึงเรื่องยาเสพติดที่อาจเป็นชนวนเหตุของเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะพยายามแกะรอยกล้องวงจรปิดทั้งในพื้นที่เขตทุ่งครุ และพื้นที่ สภ.พระประแดง เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายอย่างเร่งด่วน