ดาราสาว แพทตี้ เขมิกา ร้อง ปอท. ถูกชายส่งข้อความขอรับเลี้ยงดู และนำไปโพสต์บิดเบือนว่า มีความสัมพันธ์กัน ทำให้เสื่อเสียชื่อเสียง

นางสาวเขมิกา หัสโก หรือ แพทตี้ อดีตพริตตี้ และนักร้องอิสระ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ให้ดำเนินคดีกับ เจ้าของเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "ณัฐพงศ์ บุญบูรพงศ์" ในข้อหาหมิ่นประมาท และทำให้เสียชื่อเสียง

หลังจากที่ถูกเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ทักข้อความมาหาเพื่อนัดเจอ โดยอ้างตัวเป็นดารา และเจ้าของร้านทอง พบว่า ชายคนดังกล่าวจะถ่ายรูปคู่กับดารา จะขอรับเลี้ยงดูแลโดยให้เงินเดือน แต่ตนเองตอบปัดไปทำนองประชดประชันว่า หากจะเลี้ยงดูต้องโอนเงินมาทันที 200,000 บาท โดยไม่คิดว่า ทางฝ่ายนั้นจะนำข้อความดังกล่าว ไปแอบอ้างว่า เคยมีความสัมพันธ์ด้วยกัน

หลังเกิดเรื่องจึงนำข้อความไปโพสต์เตือนภัย ปรากฎว่า มีผู้เสียหายอีกหลายคน ส่งข้อความมาบอกว่า เคยถูกชายคนดังกล่าว หลอกให้ไปพบ และถูกลวนลาม ก่อนนำคลิปบางส่วนมาข่มขู่ จึงเห็นว่า เรื่องนี้เป็นภัยกับผู้หญิง จึงเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดี

ขณะที่พนักงานสอบสวน รับคำร้องทุกข์ดังกล่าวไว้ โดยเตรียมตรวจสอบเฟซบุ๊กว่า ใครเป็นเจ้าของ และมีพฤติกรรมตามที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้หรือไม่

แพทตี้ ดาราสาว แจ้งความจับหนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กอ้างโอนเงินเลี้ยงดู