ครอบครัวผู้เสียชีวิตถูกยิง ที่ จ.ฉะเชิงเทรา แต่คดีไม่คืบ บุกร้องกองปราบ คาดมีผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง

ญาติและครอบครัว นายฒิตินนท์ ดับโศรก ที่ถูกยิงเสียชีวิตที่จังหวัดฉะเชิงเทรา แต่คดีไม่คืบหน้า ได้เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อขอให้โอนคดีมาทำต่อ เนื่องจากเวลาผ่านไปเกือบ 5 เดือนแล้ว แต่ตำรวจ สภ.ราชสาสน์ เจ้าของคดีท้องที่เกิดเหตุ กลับทำคดีไม่มีความคืบหน้า

พระมหาอภิรักษ์ พระวัดท่าเกวียน พี่ชายของนายฒิตินนท์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทำให้ครอบครัวรู้สึกกวาดหวั่น เพราะเชื่อว่าผู้อยู่เบื้องหลังการสังหารน้องชาย จนส่งผลให้ พลทหารภาณุวะฒน์ อุ่นหะวงศ์ น้องชายของนายฒิตินนท์ เกิดความเครียดจนตัดสินใจผูกคอตายตาม อีกทั้งคดียังไม่คืบหน้า เพราะมีนักการเมืองท้องถิ่นอยู่เบื้องหลัง อาจทำให้ตำรวจท้องที่ไม่กล้าติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี จึงมาร้องกองปราบปรามเพื่อให้รับโอนคดีมาทำ

ส่วนสาเหตุเชื่อว่ามาจาก 2 ประเด็น คือ การที่นายฒิตินนท์ไปทะเลาะวิวาทกับลูกน้องการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง อีกประเด็นคือ การขัดแย้งผบประโยชน์ ที่นายฒิตินนท์พยายามที่จะออกจากการทำเงินกู้นอกระบบ แต่นักการเมืองท้องถิ่น ซึ่งเป็นนายทุนไม่ยอม จึงบงการสั่งสังหาร

สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา นายฒิตินนท์ถูกคนร้ายประกบยิง 9 นัด เสียชีวิตคารถยนต์ ขณะขับรถบนถนนสายพนมสารคาม บ้านบางพุทรา หมู่ 8 ตำบลเมืองใหม่ อำเภอราชสาสน์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนขวัญ เป็นข่าวดังในท้องถิ่น

ญาติเข้าร้องกองปราบถูกคนร้ายยิงคดีไม่คืบ