ตำรวจเร่งสอบปากคำ นายบ่าว มือปืนร่วมสังหาร ด้านนายมด เครียด ตำรวจคุมตัวชี้จุดเกิดเหตุ ประกอบคำรับสารภาพ

ความคืบหน้าคดียิง 2 วัยรุ่น ที่หน้าเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี ล่าสุดตำรวจ สภ.นาจอมเทียน อยู่ระหว่างทำการสอบปากคำ นายณรงค์ วรินทรเวช หรือ บ่าว มือปืนร่วมสังหารคู่รัก 2 หนุ่มสาว หลังจากเมื่อวานนี้ที่นำตัวมาจาก จังหวัดนครศรีธรรมราช

สำหรับการสอบปากคำนายบ่าว พนักงานสอบสวนยังคงสอบสวนอย่างเคร่งเครียด โดยชุดทำงานยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดการสอบสวนได้ โดยเฉพาะประเด็นการลงมือสังหารวัยรุ่นทั้ง 2 คนจนเสียชีวิต ว่าลักษณะการลงมือเป็นอย่างไร

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้ นำตัว นายกฤษณะ สีสุข หรือ มด ซึ่งทำหน้าที่ เป็นคนเช่าบ้านที่ใช้วางแผน และ ทำหน้าที่คุ้มกันเสี่ยอ้วน ไปทำการชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ และ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายมดไปทำการชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดพัทยา ฝากขัง ซึ่งนายมดมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด เพราะ เจ้าหน้าที่ยังคงสอบเพื่อหาความเชื่อมโยงเนื่องจากนายมด เป็นคนหาบ้านในการวางแผน

สำหรับนายมด เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปคุมขังที่ สภ.สัตหีบ เพื่อไม่ให้พบกับ นายบ่าวที่ถูกคุมตัว ไว้ที่ สภ.นาจอมเทียน

ด้าน พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ปฎิเสธกระแสข่าว ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ "เสี่ยอ้วน" โดยยืนยันว่ายังจับกุมตัวไม่ได้ พร้อมยอมรับว่าจากแนวทางการสืบสวนขณะนี้ พบเบาะแสของผู้ต้องหาหลบไปที่ประเทศกัมพูชาจริง โดยไปอาศัยกบดานอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของประเทศกัมพูชา ซึ่งตนเองได้ประสานกับทางการกัมพูชา เพื่อขอให้ช่วยติดตามจับกุมตัวอีกทางหนึ่งแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้รองผู้บัญชาการตำรวจ จะลงพื้นที่ สภ.นาจอมเทียน เพื่อติดตามความคืบหน้า และแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุในคดีดังกล่าวด้วย

"เฉลิมเกียรติ" ปัดข่าวลือจับ "เสี่ยอ้วน" บงการฆ่าคู่รักเขาชีจรรย์