เหยื่อมือปืนโหดที่ถูกยิงเสียชีวิตที่เขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกส่งถึงบ้านเกิดที่ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีญาติพี่น้องมารอรับด้วยความโศกโศร้า ก่อนทำบุญบำเพ็ญกุศลในช่วงเช้าวันนี้ แม่เหยื่อสาววอนตำรวจจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิง นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ "ฟอส" อายุ 20 ปี และ นางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ "สปาย" อายุ 20 ปี เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ล่าสุดศพของทั้งคู่ถูกนำส่งถึงบ้านเกิดที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เรียบร้อยเมื่อคืนนี้

ซึ่งทางครอบครัวของนางสาวปวีณา มีความประสงค์จะตั้งศพไว้ที่บ้านเลขที่ 98 หมู่ที่ 1 บ้านนาตาล ตำบลนาตาล ส่วนศพของนายอนันตชัย จะตั้งไว้ที่บ้านเลขที่ 63 บ้านนาตาลหมู่ที่ 12 โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมาทางครอบครัว และญาติผู้เสียชีวิต ต่างทำบุญบำเพ็ญกุศลศพท่ามกลางความโศกเศร้า

โดยนางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่ของนางสาวปวีณา กล่าวว่า ปกติลูกสาวเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี ซึ่งหากมีเวลาว่างก็จะไปทำงานตามสถานบริการที่จังหวัดภูเก็ต เนื่องจากพี่สาวทำงานอยู่ที่นั่น โดยลูกสาวตั้งใจทำงานเพื่อจะหาเงินมาช่วยออกค่าใช้จ่ายในครอบครัว ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้เดินทางไปทำงานที่จังหวัดนครปฐม แต่ไม่ได้บอกกล่าวถึงปัญหาที่เกิดขึ้น จนกระทั่งวันที่ 28 กรกฎาคม 2561 ลูกสาวบอกว่าจะไปเที่ยวที่พัทยาก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ด้วยความเป็นแม่จึงรู้สึกเสียใจมาก ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร เพราะลูกสาวถือเป็นเสาหลักของครอบครัว และเป็นคนรักพ่อแม่ แต่กลับต้องมาจบชีวิตแบบนี้ ก็ต้องขอเรียกร้องให้ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ขณะที่ครอบครัวของนายอนันตชัย ยังคงไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน แต่ทุกคนอยู่ในสภาวะเศร้าเสียใจและต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว อย่างไรก็ตามมีรายงานเบื้องต้นว่า ศพของนายอนันตชัย หรือฟอส มีกำหนดจะฌาปนกิจในวันที่ 1 สิงหาคม ส่วนศพของนางสาวปวีณา จะฌาปนกิจในวันที่ 2 สิงหาคม ที่วัดบ้านนาตาล โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ท่าคันโท เข้าไปดูแลรักษาความปลอดภัย