ตำรวจเร่งติดตามเหตุคนร้ายปาขวดน้ำอัดลมใส่รถ 2 คัน ทำให้รถเสียหายกระจกแตก มีผู้บาดเจ็บ ขณะขับรถอยู่บนสะพานพระปิ่นเกล้า

เกิดเหตุน่าตกใจโดยในเฟซบุ๊กของ "นายศุภโชค ไทยวงศ์วรกุล" ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า เมื่อวันเสาร์ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.15 น. ขณะรอสัญญาณไฟจราจร บนถนนราชดำเนินกลาง ขึ้นสู่สะพานพระปิ่นเกล้า จังหวะที่กำลังขับรถอยู่เลนขวาสุด เกือบจะถึงกึ่งกลางสะพาน มีวัตถุกระทบกับกระจกหน้ารถอย่างแรง จนเกิดรอยแตกร้าว ฟิล์มฉีกเป็นรู แต่ก็ยังพอรับเศษกระจกหน้ารถได้บ้าง ซึ่งไม่ชัดเจนว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ

ขณะที่เฟซบุ๊กของ "ปิยะภรณ์ ตั๋ง" ก็ได้โพสต์ข้อความว่าถูกปากระจกรถ บนสะพานพระปิ่นเกล้า ในวันที่ 21 กรกฎาคม เวลาประมาณ 20.20 น. เช่นกัน โดยระบุว่า "วันเวลาดังกล่าวนั่งรถกันมา3คน ผู้โพสต์นั่งด้านหลัง พ่อนั่งข้างคนขับ และน้องเป็นคนขับ ขณะขับเกือบถึงกลางสะพานพระปิ่นเกล้า จู่ๆกระจกด้านหน้าก็แตกเป็นรู โดยพ่อถูกนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีเศษแก้วกระเด็นบาดที่ข้างขมับและคอ มีเลือดออกไม่หยุดต้องทำการเย็บแผล โชคดีที่ใส่แว่นกันทุกคน เศษแก้วจึงไม่กระเด็นเข้าตา และเมื่อไปแจ้งความที่ สน.บางยี่ขัน พบว่ามีรถอีกคันโดนเหมือนกัน

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้ไปสอบถามความคืบหน้าของคดีที่ สน.บางยี่ขัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่าอยู่ระหว่างการเร่งตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิด พยานแวดล้อม และหลักฐานอื่นๆ เพื่อเร่งติดตามคนร้ายต่อไป

ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายปาขวดน้ำอัดลมใส่รถบนสะพานปิ่นเกล้า