ภรรยาร่ำไห้รับศพสามีโดดศาลอาญา เผย น้อยใจไม่ได้รับความเป็นธรรม ตำรวจให้หาหลักฐานฝ่ายเดียว ระบุคู่กรณีมีอิทธิพลจนไม่มีใครกล้าเป็นพยาน

นางเรวดี คัฬหสุนทร ภรรยา พร้อมนางสาวปทุมมา เนตรเชวียง น้าสาว เดินทางมารับศพ นายศุภชัย คัฬหสุนทร ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ หลังกระโดดลงมาจากชั้น 8 ศาลอาญารัชดา จนเสียชีวิตเมื่อวานนี้ เนื่องจากเครียดและผิดหวังที่ศาลยกฟ้องคดี นายธนิต คัฬหสุนทร ลูกชาย ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2559

นางเรวดี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่คาดคิดมาก่อนว่าสามีจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เพราะก่อนเดินทางไปฟังคำพิพากษา สามีอารมณ์ดี ร่าเริง และไม่คิดว่าศาลจะยกฟ้อง อีกทั้งไม่มีลางร้ายบอกเหตุใดใด จนกระทั่งสิ้นคำพิพากษาสามีขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ไม่คิดว่าจะคิดสั้น ตอนนั้นตนก็คิดจะกระโดดตึกตามลงไป แต่มีคนมาดึงไว้ก่อน

อยากวิงวอนขอความเป็นธรรม เพราะตอนนี้ตนเองเสียทั้งลูกและสามี หากถึงที่สุดแล้วตนเองก็อาจจะคิดสั้น แม้ว่าคนอื่นจะมองว่าเป็นคนโง่ก็ตาม แต่ทั้งนี้ก็ยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม เพราะบางคดีแม้เผาศพไปแล้วตำรวจก็ตามจับคนร้ายได้

ด้าน พลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งตั้งคณะทำงาน เพื่อตรวจสอบหาข้อบกพร่องคดีและแสวงหาพยานหลักฐานใหม่ โดยมีพลตำรวจตรีสมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นหัวหน้าคณะทำงาน และสั่งการให้เร่งรวบรวมข้อมูลให้ได้เร็วที่สุด ภายใน 30 วัน ก่อนจะนำข้อมูลพยานหลักฐานที่ได้ไปปรึกษาอัยการเจ้าของคดี เพื่อความรัดกุมของสำนวนคดีในการยื่นอุทธรณ์ พร้อมยืนยันว่า หากพบตำรวจที่เกี่ยวข้องคดีดังกล่าว บกพร่องต่อหน้าที่ก็จะดำเนินการตามวินัยทันที สำหรับพนักงานสอบสวน และผู้กำกับการสน.ดินแดง ที่เคยทำคดีขณะนี้ได้โยกย้ายไปที่อื่นแล้ว

ครอบครัวร่ำไห้รับศพชายกระโดดตึกศาลอาญาเสียชีวิต