เจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์ที่รอดตายปาฏิหาริย์ หลังตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับรถ ที่ย่านถนนพัฒนาการ ยื่นหนังสือร้องเรียนถึงนายกรัฐมนตรี หลังไม่ได้รับเงินชดเชยเยียวยา และค่าเสียหายกว่า 3 ล้านบาท

นายวรวุฒิ อยู่ญาติมาก เจ้าของรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ พร้อมด้วยนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร ทนายความเดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนถึงนายกรัฐมนตรี เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมทวงเงินค่าชดเชยเยียวยา และค่าเสียหายจากบริษัทประกันภัย และเจ้าของรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ จำนวนเงินกว่า 3 ล้านบาท

ซึ่งหลังเกิดเหตุนายวรวุฒิ ได้พยายามติดต่อสอบถามเรื่องเงินชดเชยเยียวยา และค่าเสียหาย รวมถึงค่ารักษาพยาบาล แต่ไม่มีการตอบกลับจากบริษัทประกันภัยและคู่กรณี

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณแยกพัฒนาการ ถนนประชาพัฒนา รถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ ทำตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับรถยนต์โตโยต้าฟอร์จุนเนอร์ของนายวรวุฒิ ซึ่งรถได้รับความเสียหายทั้งคัน แต่นายวรวุฒิรอดตายได้อย่างปาฏิหาริย์จนเป็นข่าวโด่งดัง

ซึ่งหลังเกิดเหตุทางบริษัทเจ้าของรถบรรทุก ตู้คอนเทนเนอร์ และบริษัทประกันภัยที่รถยนต์ทั้งสองคันทำไว้ ในส่วนค่าเสียหายของรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์จำนวนเงิน 1.3 ล้านบาท // ค่ารักษาพยาบาล 102,000 บาท // ค่ารักษาพยาบาลในอนาคต 1.5 ล้านบาท

เนื่องจากหมอให้ความเห็นว่า เส้นประสาท ต้นแขนซ้ายบาดเจ็บรุนแรง ต้องใช้เวลาพักฟื้นและรักษานานกว่า 3 เดือน ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ และค่าเสื่อมราคาอีกกว่า 50,000 บาท จึงอยากขอความเป็นธรรม และให้นายกรัฐมนตรี ใช้กฎหมาย ม. 44 ควบคุมเรื่องความปลอดภัยของรถบรรทุกให้เข้มงวดมากขึ้น

เจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์ถูกตู้คอนเทนเนอร์ทับร้องขอความเป็นธรรม