เจ้าของเฟซบุ๊กที่เรียกร้องให้ปลดพลตำรวจเอกศรีวราห์ เดินทางเข้าขอโทษพลตำรวจเอกศรีวราห์ รับเสียใจหลังพบว่าคลิปที่ตัวเองได้ดูเป็นคลิปตัดต่อจนเกิดความเข้าใจผิด

นายวิบูลย์ธร กมลนฤเมธศ์ อายุ 55 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์ข้อความเรียกร้องให้ นายกรัฐมนตรีปลดพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม คล้ายกับการขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ไปช่วยเหลือทีมนักฟุตบอล 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีคนเข้ามาแชร์และกดถูกใจมากกว่า 4 แสนคน

นายวิบูลย์ธร บอกว่า หลังได้ดูคลิปตัวเต็ม ก็รู้ว่าเข้าใจผิด จึงอยากมาขอโทษพลตำรวจเอกศรีวราห์ ตอนนี้ได้ลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว พร้อมฝากเตือนประชาชนให้ตรวจสอบข้อมูลก่อนแชร์หรือโพสอะไรออกไป

ขณะที่พลตำรวจเอกศรีวราห์ ยืนยันว่า ไม่ขอเอาเรื่อง และรู้สึกมีกำลังใจมากขึ้น พร้อมยืนยันตนเองต้องการช่วยเหลือนักฟุตบอลทั้ง 13 คนไม่ต่างจากคนไทยทุกคน  ส่วนผู้ที่เข้ามาคอมเม้นต์ และจงใจทำลายชื่อเสียงตนเอง อยู่ระหว่างพิจารณาอาจมีการดำเนินคดี

หลังจากนี้ตนเองเตรียมลงพื้นที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอนอีกครั้ง เพื่อไปดูเรื่องของการปฎิบัติการของเจ้าหน้าที่ และติดตามความช่วยเหลือนักฟุตบอลทีมหมูป่าทั้ง 13 ชีวิตด้วย

เจ้าของเฟซบุ๊กโพสต์ให้ปลด พล.ต.อ.ศรีวราห์ รุดขอโทษ หลังพบคลิปถูกตัดต่อ