เป็นไปอย่างราบรื่น สำหรับเบื้องหลังการเตรียมความพร้อมของเหล่านักมวย ก่อนเปิดสังเวียนใหม่ ใน "8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์" ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ (1 ก.ค.) ณ สังเวียนใหม่กลางกรุง สนามมวยไทยสตรีท ถนนพระอาทิตย์

เบื้องหลังการเตรียมความพร้อมของเหล่านักมวย ทั้ง 14 คน ที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ก่อนที่จะประเดิมศึกเปิดสังเวียนใหม่ ในงาน "8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์" เป็นไปอย่างราบรื่น โดยมีการตรวจเช็คสุขภาพร่างกายของนักมวย และการชั่งน้ำหนักก่อนการแข่งขัน เพื่อให้ได้มาตรฐานก่อนวันจริง

นายปกรณ์ จาก พี.เค.แสนชัย มวยไทยยิม และนายชาญชัย จากค่ายแสงมรกต เล่าให้ฟังว่า ตอนนี้ร่างกายมีความพร้อมแล้ว 100 % ที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ในวันนี้ ไม่มีอะไรที่กังวล เชื่อว่า เอาชนะคู่ต่อสู้ได้แน่นอน อยากให้แฟนมวยติดตามชม และให้กำลังใจได้ ผ่านจอช่อง 8

สำหรับงานเปิดสังเวียนใหม่ "8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์" ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ (1 ก.ค.) เรียกว่า ยิ่งใหญ่จัดเต็ม โดยนัดปฐมฤกษ์ เปิดสังเวียนใหม่ คือ "ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" ยอดมวยจอมบู๊เมืองสมุทรปราการ ปะทะ “เนมจอน ทุคทาโบเยฟ” จากอุซเบกิสถาน เป็นคู่เอกนำรายการ ตามด้วยคู่ประกอบอัดแน่นรายการ อาทิ สมิงเดช เดชไฟฟ้า , ชาญชัย ศิษย์อิตติสุคโต ที่จะมาปะทะกับนักมวยต่างชาติถึง 7 คู่ ด้วยกัน

พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง อย่าง "ใบเตย อาร์สยาม" และ "กระแต อาร์สยาม" และนักแสดงจากช่อง 8 ที่ไปร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยช่อง 8 จะถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ชมกันตั้งแต่เวลา 20.15 น. ณ สังเวียนใหม่กลางกรุง สนามมวยไทยสตรีท ถนนพระอาทิตย์

ช่อง 8 เตรียมพร้อมนักมวยก่อนขึ้นสังเวียน "8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์"