ดร.โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้เปิดเผยผังในครึ่งปีหลัง ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม จนถึงปลายปี 61 นี้ ว่าจะมีการปรับคอนเทนต์ใหม่ โดยการดึง ซีรีส์อินเดีย , ภาพยตร์บอลลีวูด, ละครไทยเวลาใหม่ (ออกอากาศ 7 วันเต็ม) , รายการข่าว , และรายการมวย เพื่อเอาใจแฟนช่อง 8

     ดร. องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้เปิดเผยผังช่อง 8 ในครึ่งปีหลัง ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม จนถึงปลายปี 2561 นี้ ว่าจะมีการปรับคอนเทนต์ใหม่ ในทุกๆกลุ่มเพื่อเอาใจแฟนช่อง 8 ซึ่งในส่วนของซีรีส์อินเดียนั้น จะนำเรื่อง “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา” มาฉายต่อจากซีรีส์หนุมาน สงครามมหาเทพ

 


     และจะนำซีรีส์ “แผนรักลวงใจ” มาฉายต่อจาก “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” ออกอากาศวันแรกวันพุธที่ 27 มิ.ย. เวลา 20.45 น.

 

     ทั้งยังจะเพิ่มรายการใหม่ที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ “BollywoodBlockbuster (บอลลีวูด บล็อกบัสเตอร์)” หนังอินเดียพันล้าน เริ่มตอนแรกวันที่ 7 ก.ค. 61 และจะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ตลอดทั้งปี

 

     พร้อมกันนี้ยังได้เปิดเส้นเวลาใหม่ เอาใจแฟนละครไทย ออกอากาศ 7 วันเต็ม เรื่องแรกกับละคร “พยัคฆา”  เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 2 ก.ค. 61 และจะออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 18.20 น. วันศุกร์ 18.00 น. พยัคฆาเป็นละครแนวแอคชั่นแฟนตาซี เกี่ยวกับความเชื่อของตำนานเสือสมิง ที่ทุ่มทุนสร้างในเรื่องของคอมพิวเตอร์กราฟฟิคเพื่อสร้างเสือ นาทีละ 1 แสนบาท จากฝีมือของทีมงานฮอลลีวูด เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชม ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม “เอี๊ยง สิทธา” ประกบคู่นางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา”

 

     ในส่วนของวันเสาร์ – อาทิตย์ ก็จะเป็นละครเรื่อง “รักฉัน สวรรค์จัดให้” เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 14 ก.ค. 61 และออกอากาศทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ 18.20 น. สำหรับละครเรื่องนี้ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ได้นักแสดงนำอย่าง “ไนกี้ นิธิดล” ประกบคู่กับ “แก้ว จริญญา” และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ที่มาร่วมสร้างสีสัน

 

     ในขณะที่รายการข่าวของช่อง 8 ที่ประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง ก็ได้มีการเปิดรายการใหม่ ชื่อว่า “ยำข่าว เล่าสด” ที่ได้พิธีกรสุดแซ่บ อย่าง อาจารย์ ยิ่งศักดิ์ , ใหม่ สุคนธวา , หยวน นิธิชัย มาสร้างสีสันในการเล่าข่าวบันเทิง และข่าวสังคมที่อยู่กระแส ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.35 น.

 

     และนอกจากนี้ก็ยังจะมีรายการมวยที่ชื่อว่า “ช่อง8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” มวยไทยที่ชกกับชาวต่างชาติ ถ่ายทอดสดจากสนามมวย ของช่อง 8  เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค. และออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. อีกด้วย