ผู้เสียหายที่ถูกคลินิกทำฟันเถื่อน ย่านลำลูกกา เปิดใจถูกหมอเถื่อนจัดฟัน จนฟันล้มทั้งปากและเกือบต้องตัดกาม พบเจ้าของคลินิกคนเดียวกัน เปิดคลินิกอีกว่า 10 แห่ง

นายวันชัย มีศิริ และนายวราเทพ มีศิริ ลูกชาย นำเอกสารผลตรวจช่องปาก เข้าร้องเรียนกับทีมข่าวช่อง 8 หลังไปเข้ารับการรักษา และจัดฟัน จากคลินิกหมอฟันแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา จนฟันล้มทั้งปาก และมาทราบภายหลังว่าเจ้าของคลินิก เป็นคนเดียวกันกับคลินิกที่ถอนฟันผิดซี่ ที่มีการเผยแพร่คลิป เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นายวันชัย เล่าว่า เมื่อปี 2559 ลูกชายต้องการจัดฟัน จึงไปพบคุณหมอที่คลินิกย่านลำลูกกา เพราะว่านายทุนเจ้าของคลินิกรู้จักกับตัวเองจึงไว้ใจ ตอนแรกก็ไปตรวจกับหมอจริงๆ แต่ภายหลังกลับให้หมออีกคนมารักษา ติดอุปกรณ์ให้ใหม่ จากนั้นไม่นานก็พบว่าฟันของลูกชายล้ม จึงเริ่มสงสัยไปตรวจสอบ พบว่าคนที่จัดฟันให้ลูกชายคนที่สอง ไม่ใช่หมอฟันจริง ทำให้การรักษาผิดไปจากหลักการแพทย์ ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ และเมื่อไปรักษาที่อื่น หมอฟันอีกที่ก็แนะนำว่าอาจต้องตัดกามเพราะฟันล้มทั้งปาก

ขณะที่ นายวราเทพ คนที่ถูกหมอเถื่อนจัดฟัน เล่าว่า ใช้ชีวิตลำบากมาก กินข้าวก็ไม่ได้ หน้าก็เบี้ยว ไปที่ไหนก็มีแต่คนถามว่าจัดฟันแล้วทำไมถึงหน้าแปลกไปมาก และยังทำให้ตัวเองพูดไม่ชัดด้วย

ล่าสุด จากการลงพื้นที่ของทีมข่าว พบว่า คลินิกดังกล่าวเป็นเครือข่ายเดียวกันกับกรณีที่ถอนฟันผิดซี่ มีเจ้าของเดียวกัน และยังคงเปิดให้บริการตามปกติ นอกจากนี้ยังพบว่าเป็นเจ้าของคลินิกในย่านดังกล่าว มากกว่า 10 แห่ง

ด้านผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรลำลูกกา เปิดเผยความคืบหน้าคดีว่า จะเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง เนื่องจากกลุ่มผู้เสียหายกังวลว่า เจ้าของคลินิกอาจเป็นผู้มีอิทธิพลและกี่ยวข้องกับตำรวจในพื้นที่ ขณะนี้อยูระหว่างการรวบรวมข้อมูล และจะออกหมายเรียกเจ้าของคลินิกเข้าชี้แจงต่อไป

เปิดใจเหยื่อคลินิกทำฟันเถื่อน ชีวิตเกือบพังเพราะต้องตัดกาม