เร่งล่าคนขับรถตู้วัย 36 ปี ชนจักรยานยนต์ลากไปไกลกว่า 20 เมตร ทำวัยรุ่นตาย 1 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน หลังชนรถเสียหาย 2 คัน

ตำรวจนครบาลตลิ่งชัน เข้าตรวจสอบเหตุรถชนแล้วหลบหนี ที่บริเวณด้านหน้าสมาคมชาวปักษ์ใต้ ถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งที่เกิดเหตุเลนขวา พบเศษชิ้นเนื้อมนุษย์ และพบกองเลือดขนาดใหญ่ มีศพเป็นชายนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น เป็นเยาวชนขายอายุ 15 ปี

ใกล้กัน พบจักรยานยนต์สีน้ำเงินคาดเขียว สภาพล้อแม็กซ์หลังแตก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้ขับขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อ นายวีรพล สาแช อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าวว่า ขณะขับรถมาตามปกติตามถนนกาญจนาภิเษก และกำลังเลี้ยวซ้ายที่หน้าสมาคมชาวปักษ์ใต้ ขณะจอดรอ เห็นจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็ว และมีรถตู้ขับชนท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้าอย่างจัง เหมือนมีเจตนาชน ก่อนที่รถตู้จะขับหลบหนีไป โดยไม่มีการจอดรอ ด้วยความตกใจจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

ต่อมา จากการสอบสวนนายทวีทรัพย์ มั่นกิจ อายุ 37ปี เปิดเผยว่า เมื่อประมาณเที่ยงคืน ผู้ต้องหาได้ขับรถตู้รับส่งนักเรียน มาจอดหน้าอพารท์เม้นท์แห่งหนึ่ง ก่อนจะลงมาจากรถด้วยอาการมึนเมา และตะโกนเรียหหาคนที่ชื่อ "ยม" ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครรู้จักคนชื่อนี้ ตนได้บอกว่า ไม่มีคนชื่อนี้อยู่บนตึก

ผู้ต้องหาจึงขับรถเข้าไปในซอย เพื่อกลับรถ แต่เกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยายนต์ของชาวบ้านแถวนั้น โดยไม่ได้ลงมาดู หลังจากไปกลับรถในซอยออกมา ก็มาชนจักรยานยนต์คันเดิมซ้ำ

ซึ่งชาวบ้านต่างพากันนำม้านั่งหินอ่อนมาขวางกลางถนน เพื่อให้ผู้ต้องหาจอดรถลงมาคุย แต่ผู้ต้องหากลับขับรถชนม้านั่งหักกระจาย และขับรถออกไปประมาณ 50 เมตร ก่อนจะหยุดและขับรถถอยหลังมาชนรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง พังเสียหาย 2 คัน จากนั้นก็ได้ขับรถตู้ออกไปทันที โดยมีผู้ตายและผู้บาดเจ็บขับตามออกไป มารู้อีกทีว่า ทั้งคู่ถูกรถชนแล้ว

นายทวีทรัพย์ เปิดเผยอีกว่า คนขับรถตู้คันดังกล่าว คือ นายวรท ชูสังข์ อายุ 36 ปี ขับรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮพ2379 กทม. อาชีพขับรถรับ-ส่ง รักเรียน โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านตลิ่งชั้น ซึ่งมาตามหาแฟนสาว ที่พักอาศัยอยู่กับแม่ ภายในอพารท์เม้นดังกล่าว

โดยแฟนสาวได้หนีมาอยู่กับแม่ เมื่อช่วงหัวค่ำ เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย เพราะหึงหวงกลัวว่า แฟนสาวจะไปมีคนอื่น โดยหลังจากเกิดเหตุ นายวรทได้โทรศัพท์มาหาแม่แฟนสาว พร้อมทั้งตัดพ้อขอเลิกกับแฟนสาว และบอกว่า ตนเองขับรถชนคนตาย

ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมหาหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด ก่อนจะดำเนินการจับกุมคนร้ายมาดำเนิน

Cr.ทัพไทย // กรุงเทพฯ

เร่งล่าคนขับรถตู้วัย 36 ปี  ไล่ชน 2 วัยรุ่น เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1