ตำรวจเร่งตามตัวผู้ต้องหาเครือข่ายเมจิก สกิน หลอกลวงประชาชน ขณะที่กำลังพิจารณาว่า จะเรียกนักแสดง ที่รีวิวสินค้าให้มาสอบปากคำหรือไม่

กรณีตำรวจเข้าตรวจสอบบริษัท เมจิก สกิน จำกัด ที่ผลิตสินค้าประเภทสกินแคร์ / อาหารเสริมยี่ห้อดังหลายประเภทว่า ใช้เครื่องการค้าอาหารและยา (อย.) ปลอม / ติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท / ผลิตอาหารเสริมไม่ได้คุณภาพ ก่อนเข้าตรวจค้นจับกุมได้ของกลาง และผู้ต้องหาหลายรายในข้อหาฉ้อโกงประชาชน และออกหมายจับรวม 8 คน

ล่าสุด ชุดทำงานอยู่ระหว่างไล่ล่าตัว นางสาวมธุรส แดงสัมฤทธิ์ และนางสาวธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ์ 2 ผู้ต้องหาที่ยังคงหลบหนี โดยคดีนี้ ตำรวจได้ให้ประกันตัวไปบางราย ยกเว้นนางวรรณภา หรือเฟิร์น พวงสน และนายกสิทธิ์ หรือ หญิงย้วย วรชิงตัน เนื่องจากมีหมายจับจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม คดีนี้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.สั่งการให้พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เร่งสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งมีถึง 400 ราย โดยสอบปากคำไปแล้วกว่า 200 ปาก ขณะที่ตรวจพบมีพฤติกรรมหลีกเลี่ยงภาษี โดยอ้างว่า ขาดงบดุล ซึ่งหากตรวจสอบชัดเจน ก็ต้องดำเนินการในส่วนนี้ด้วย

สำหรับกรณีที่มีดารา นักแสดงรีวิวสินค้า ให้กับแบรนด์เมจิกสกินนั้น นางวรรณภา ให้การว่า ได้ว่าจ้างให้ดารานักแสดง เน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียง รีวิวโฆษณาสินค้าให้ ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาว่า จะต้องเชิญตัวมาสอบปากคำหรือไม่

ตำรวจเร่งตามตัว 2 ผู้ต้องหาเครือข่ายเมจิก สกิน