ตำรวจกองปราบ จับชายยิงภรรยาและพ่อตาเสียชีวิต คาบ้านพักที่บุรีรัมย์ หลังหนีมากบดานที่ปราจีนบุรี เจ้าตัวอ้างแต่งงานได้ 1 เดือน ถูกครอบครัวภรรยากีดกัน เมื่อพยายามมาตามคืนดีไม่สำเร็จ จึงทำไป เพราะอารมณ์ชั่ววูป

ตำรวจกองปราบปราม นำกำลังเข้าปิดล้อม ห้องพักในอำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีณบุรี ก่อนบุกเข้าไปจับกุมชายวัย 35 ปี ที่ก่อเหตุยิงภรรยาและพ่อตาย เสียชีวิต หน้าบ้านพักในจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา หลังพยายามไปตามคืนดี แต่ไม่สำเร็จ

เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะผู้ต้องหามีอาวุธปืน หลังจับใส่กุญแจมือ ได้ตรวจค้นหาปืนของกลาง และหลักฐาน พบว่า ภายในห้องมีจดหมาย เขียนลาตายไว้ด้วย

พันตำรวจเอกบุญลือ ผดุงถิ่น ผู้กำกับ 3 กองบังคับการปราบปราม ได้สอบปากคำ ผู้ต้องหาเบื้องต้น เจ้าตัวให้การว่า เหตุดังกล่าวเกิดจากการมีปัญหากับครอบครัวภรรยา เพราะหลังแต่งงานเพียง 1 เดือน ถูกกีดกันไม่ให้ยุ่ง

ด้วยความสงสัยและน้อยใจ วันก่อเหตุ จึงเดินทางไปคุยกับครอบครัวฝ่ายภรรยา และก่อเหตุดังกล่าว แต่ไม่ขอเปิดเผยสาเหตุมาก เพราะไม่อยากพูดจากระทบใคร ฝากขอโทษที่ก่อเหตุดังกล่าว โดยทำไปเพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

สำหรับปืนที่ใช้ก่อเหตุ มีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย เป็นของพ่อที่แอบขโมยมา โดยที่พ่อไม่รู้ตัว หลังก่อเหตุมีคนพาหนีมาที่กบินทร์บุรี ยอมรับว่า กำลังจะฆ่าตัวตาย หากตำรวจตามจับกุมช้ากว่านี้

จากนั้น ตำรวจจึงคุมตัวผู้ต้องหา มาสอบสวนต่อที่กองบังคับการปราบปราม ก่อนจะประสานตำรวจภูธรนางรอง เจ้าของคดีมารับตัวมาเช้านี้ ( 17 เม.ย.) เพื่อนำไปแจ้งความดำเนินคดีต่อไป และจะต้องดำเนินคดีกับผู้ที่ช่วยเหลือพาหลบหนีด้วย

Cr. ทัพไทย // กรุงเทพ

จับลูกเขยปืนโหดยิง "ภรรยา-พ่อตา" ตายคาบ้านไม่ยอมคืนดี