"น้ำหวาน" เจรจากับมารดาผู้ต้องหาที่ส่งข้อความหยาบคาย ลามก และข่มขู่ทางอินสตราแกรม นาน 5 ปี แม่เผยลูกมีอาการทางจิต

นางสาวพิมรา เจริญภักดี หรือ "น้ำหวาน" ซาซ่า นักร้อง พร้อมมารดา เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และให้ดำเนินคดีกับเจ้าของอินสตาแกรมรายหนึ่ง ที่พิมพ์ข้อความหยาบคาย ลามก อนาจาร พร้อมข่มขู่ทำร้ายร่างกาย ต่อเนื่องกัน 5 ปี ซึ่งเคยแจ้งความไว้เมื่อมกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด แม่ของผู้ใช้อินสตาแกรม เดินมามารับทราบข้อกล่าวหา และไกล่เกลี่ย แต่ผู้ก่อเหตุไม่ได้เดินทางมาด้วยอ้างว่าป่วย ท้องเสีย

แม่ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายคนโต อายุ 24 ปี มีอาการป่วยทางจิต ตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ไม่ค่อยมีใครคุยด้วย และมักโดนแกล้ง ตนเองเสียใจกับสิ่งที่ลูกชายไปทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว เชื่อว่าคงไม่มีเจตนา และวันที่ 12 เม.ย. จะพาไปรักษาตัว

ด้านนางสาวพิมรา ระบุว่า อดทนมาตลอด 5 ปี และเมื่อทราบว่าน้อง มีอาการป่วยทางจิต ก็ไม่อยากเอาเรื่อง แต่อยากให้ไปรักษาเฉพาะทาง ไม่อยากให้มาก่อเหตุลักษณะนี้อีก เพราะตอนนี้จิตใจของตนเองก็รู้สึกแย่กับข้อความที่ถูกส่งมา

ทั้งนี้น้ำหวานได้แจ้งความไว้กับ ปอท. และที่ สน. ดอนเมือง 2 ข้อหา คือ หมิ่นประมาท และข้อหาข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว โดยวันที่ 12 เมษายน นี้ ตำรวจได้เรียกผู้ก่อเหตุเข้าพบอีกครั้ง หากไม่มาจะออกหมายจับทันที ซึ่งแม่ผู้ก่อเหตุสัญญาว่าจะมาพบก่อนค่อยไปหาหมอ

"น้ำหวาน" เจรจากับแม่ผู้ต้องหาคุกคามทางอินสตราแกรม