เปิดใจเด็กปั๊ม ถูกวัยรุ่นชาย 3 คนรุมทำร้าย ทั้งแตะ -ใช้ไม้ฟาด ยันไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน วอนตำรวจเร่งล่าตัว

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 2 บันทึกภาพขณะที่กลุ่มวัยรุ่น 3 คน เข้ามารุมทำร้ายพนักงานปั๊ม โดยใช้ไม้ตีทำร้ายร่างกาย ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นได้สวมกันน็อกปิดบังใบหน้า 2 คน และอีกคนหนึ่งใช้เสื้อปิดหน้า

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พูดคุยกับพนักงานปั๊มที่ถูกทำร้ายร่างกาย ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อคืนวันที่ 7 มีนาคม เวลาประมาณเที่ยงคืนคาบเกี่ยววันที่ 8 มีนาคม ขณะเกิดเหตุกำลังนั่งทำงานกับน้องสาวตามปกติ

อยู่ๆ ก็มีวัยรุ่น 3 คน เขามาทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ถูกตีจนระบมไปทั้งตัว โดยที่ไม่นำเงินหรือของมีค่าไปเลย ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร เพราะปกติเป็นคนไม่ชอบพูดกับใคร

ส่วนน้องสาวที่อยู่ในที่เกิดเหตุ บอกว่า กลุ่มคนร้ายพูดก่อนก่อเหตุว่า "มึงมาแซวเมียฉันหรอ" ซึ่งเด็กปั๊มที่ถูกทำร้าย ยืนยันว่า ไม่เคยไปแซวใคร จึงอาจเป็นไปได้ว่า ทำร้ายผิดคน

ขณะที่พนักงานปั๊มคนอื่น ระบุว่า พฤติกรรมของเด็กปั้มที่ถูกทำร้ายว่า น้องไม่เคยมีปากเสียงกับใคร และเป็นไปไม่ได้ว่า จะมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อนหน้านี้

พนักงานปั๊ม ยังบอกอีกว่า ปั๊มนี้ เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง ก่อนหน้านี้ ก็มีคนร้ายมางัดร้านกาแฟ งัดร้านนวด เพื่อชิงทรัพย์ // มาปล้นเอาเงิน // หรือกระทั่งเติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน แล้วขับรถออกไปเลย

ทั้งนี้ ระหว่างที่ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ มีตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ เพื่อหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเช่นกัน เพื่อไล่ดูภาพพฤติกรรมของเหตุการณ์ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการเร่งล่าหาตัวคนร้าย และล่าสุด พบไม้ที่คาดว่า คนร้ายใช้ก่อเหตุ ซึ่งจะนำไปตรวจสอบเพิ่มเติมต่อไป

เด็กปั๊มร้องตำรวจ ล่าตัววัยรุ่นรุมทำร้ายบาดเจ็บ หวั่นเรื่องเงียบ