คณะกรรมการสืบสวนดำเนินคดี “วิคตอเรีย ซีเครท” เผยผลสอบปากคำ พนักงานซึ่งเป็นหญิงต่างด้าว ทั้งหมดยอมรับสมัครใจมาทำงาน เพราะต้องการเงิน เมื่อนำรูปตำรวจ สน.วังทองหลาง และ หน่วยอื่น ประมาณ 90 นาย ให้ดูทั้งหมดอ้างว่า ไม่รู้จัก

ความคืบหน้าหลัง ดีเอสไอ สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง เข้าตรวจค้นสถานบริการอาบอบนวด วิตตอเรียซีเครท ย่านพระราม 9 หลังได้รับร้องเรียนว่า ลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จากการตรวจสอบพบหญิงบริการจำนวน 113 คน และ ยังพบโพยว่า มีตำรวจ และ เจ้าหน้าที่รัฐ เข้าไปรับส่วย ใช้บริการฟรี และ ได้ส่วนลด

ล่าสุด คณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เปิดเผยว่า ได้เข้าไปสอบปากคำเด็ก ที่เป็นพนักงานนวด ซึ่งเป็นสาวต่างด้าว ที่บ้านเกร็ดตระการ ประมาณ 14 คน สอบไปแล้ว 5 คน อายุระหว่าง 21-23 ปี ทั้งหมดให้การตรงกันว่า มาทำงานด้วยความสมัครใจ

มาทำงานด้วยการชักจูงจากเพื่อนฝูง ที่เป็นคนต่างด้าวด้วยกัน ไม่ถูกนายหน้ากักขังหน่วงเหนี่ยว การบริการแต่ละครั้งได้รับค่าตอบแทนที่แน่นอนขึ้นอยู่กับการแบ่งเกรดราคาจากคนเชียร์แขก

นอกจากนี้คณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ได้นำรูปภาพตำรวจ สน.วังทองหลาง 71 นาย และ ตำรวจนอกหน่วยอีก 20 กว่านาย ให้พนักงานหญิงดู แต่ละคนยืนยันว่า ไม่เคยเห็นบุคคลในภาพมาก่อน และ ไม่รู้จักว่าบุคคลใดเป็นตำรวจ ในการให้บริการแต่จะครั้ง จะรู้เพียงว่า เป็นบุคคลสำคัญ(VIP) แต่ละคน จะมาวันไหนก็ได้ ในแต่ละวัน บางคนเดือนหนึ่งมาเพียง 3 วัน

และ การไปใช้บริการ ในแต่ละครั้งจะมีการกล่าวถึงชื่อของเจ้าหน้าที่ และ ขอส่วนลดจากคนเชียร์แขก ที่มีอำนาจเป็นคนตัดสินใจว่า จะให้ส่วนลดหรือว่าฟรี

ส่วนพนักงานหญิงที่ให้บริการ ยังได้รับค่าตอบแทนตามปกติ แคชเชียร์ สถานบริการจะจ่ายค่าตอบแทนหลังการบริการทุกวัน เมื่อ ได้เงินเสร็จก็จะไปเที่ยวกัน ไม่มีนายหน้ามารับแต่อย่างใด