ในสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปคนขับรถแท็กซี่ อ้างเป็นครูมีวิชาพาไปแก้ชง ด้วยการมีเพศสัมพันธ์

โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ที่กลุ่มเพื่อน เข้าไปช่วยหญิงคนหนึ่ง หลังถูกคนขับรถแท็กซี่ พาเข้าโรงแรมเพื่อหวังข่มขืน เมื่อจับตัวได้พยายามเค้นถาม คนขับอ้างว่า ไม่ได้ข่มขืน แต่จะช่วยทำพิธีแก้ชงให้พ่อแม่ของผู้เสียหาย เพราะมีพ่อปู่ มีวิชา แต่เมื่อพยายามจะพาตัวส่งตำรวจ คนขับก็พยายามขอโทษ เพื่อไม่ให้ดำเนินคดี เพราะมีคดีติดตัวอยู่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้วิดีโอคอลคุยกับชายในคลิปที่ไปช่วยจับคนขับแท็กซี่ ซึ่งเล่าว่า ผู้เสียหายกำลังมีปัญหา พ่อแม่เลิกกัน และคนขับแท็กซี่อ้างว่า เห็นมีวิญญาณเด็กตามติดอยู่ตลอด สามารถช่วยได้

จึงทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อ และหลอกเข้าโรงแรมข่มขืน ซึ่งจากการไปตรวจสอบในโทรศัพท์ พบมีเหยื่ออีกหลายคนที่ถูกหลอกเช่นกัน และได้ไปแจ้งความที่ สน. ทุ่งมหาเมฆแล้ว

ขณะที่พันตำรวจเอกอัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับ สน. ทุ่งมหาเมฆ ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงดึกวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม คาบเกี่ยวถึงวันอังคารที่ 29 มกราคม ตอนนั้นคนขับแท็กซี่ มาในฐานะผู้เสียหาย เพราะถูกเพื่อนของหญิงที่อ้างว่า ถูกข่มขืนชกต่อย

ส่วนเรื่องที่มีเพศสัมพันธ์กันนั้น ทั้ง 2 ฝ่ายให้การตรงกันว่า ผู้เสียหายรู้จักกับคนขับแท็กซี่ เพราะเคยเรียกเหมารถไปทำบุญที่อยุธยากับเพื่อน แล้วคุยกันแล้วถูกคอ เพราะคนขับอ้างว่า มีองค์พ่อปู่ จึงนัดกันมาทำพิธี และมีเพศสัมพันธ์กัน ตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว

ซึ่งทั้งคู่ให้การว่า ไม่ได้เป็นการข่มขืน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป เป็นเพราะคนขับแท็กซี่โทรมาว่า จะไปทำพิธีอีกรอบ ซึ่งผู้เสียหายไม่ยอม จึงเกิดเรื่อง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปคุยกับคนขับแท็กซี่ ที่อ้างว่า เป็นร่างทรงพ่อปู่ ซึ่งได้ให้ข้อมูลปฎิเสธทุกอย่าง และระบุว่า ได้ให้ข้อมูลทุกอย่างกับตำรวจแล้ว

สำหรับในทางการดำเนินคดี ตำรวจระบุว่า ถือว่า จบแล้ว เพราะทั้งคู่ลงลายมือ เซ็นยินยอมไม่ติดใจเอาความกัน

แท็กซี่พาสาวเข้าโรงแรม อ้างเป็นครูมีวิชาพาไปแก้ชง