หญิงวัย 32 ปี ถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านที่สมุทรปราการ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงดัง แต่คิดว่า เป็นเสียงประทัดในคืนพระจันทร์สีเลือด จึงไม่มีใครสนใจ

นางสาวเหมือนแพร ศรีสุวรรณ อายุ 32 ปี พบถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน ที่ตำบลศีรษะจระเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โดยประตูเหล็กยังล็อกอยู่ ส่วนประตูกระจกหน้าบ้านแตกกระจาย เจ้าหน้าที่ต้องใช้คีมตัดเหล็กตัดกุญแจเข้าไป

ตรวจสภาพศพ พบมีแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดจุด 38 ซุปเปอร์ ตามร่างกาย 6 แผล ในที่เกิดเหตุยังมีปะแจไขน๊อตขนาดใหญ่เบอร์ 28 และเบอร์ 29 ตกอยู่ 2 อัน ส่วนหน้าประตูมีเลือดหยดเป็นทางไปทางข้างบ้านด้านหลัง และยังพบปลอกกระสุนตกอยู่ที่พื้นหน้าบ้านอีก 6 ปลอก

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่า เหตุน่าจะเกิดประมาณ 4-5 ทุ่ม ได้ยินเสียงดังคล้ายปืนดังขึ้นหลายนัด แต่คิดว่า เป็นเสียงประทัดที่จุดในคืนพระจันทร์สีแดง หรือจันทรุปราคาเต็มดวง จึงไม่ได้สนใจ กระทั่งมีคนขับรถผ่านบ้านที่เกิดเหตุ จึงเห็นว่า นางสาวเหมือนแพร ถูกยิงเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะปีนรั้วกำแพงข้างบ้านเข้ามา แต่ผู้ตายซึ่งคาดว่า นั่งอยู่ที่โซฟา ได้ยินเสียงเดิน จึงเปิดผ้าม่านออกมาดู จึงประจันหน้ากับผู้ก่อเหตุ ด้วยความตกใจผู้ก่อเหตุ จึงใช้ปืนกระหน่ำยิง

ส่วนผู้ก่อเหตุน่าจะได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งอาจจะถูกกระจกบาดเข้าที่มือ จนเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลเป็นทาง ระหว่างวิ่งไปปีนรั้วกำแพงทางด้านข้างบ้านหลบหนีไป

ทั้งนี้ ตำรวจตั้งประเด็นเหตุเฉพาะหน้าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง ทั้งเรื่องชู้สาว หรืออาจเป็นปัญหาส่วนตัวอื่น ๆ

กระหน่ำยิงหญิงวัย 32 เสียชีวิตหน้าบ้าน คาดปัญหาส่วนตัว