"นายศรีสุวรรณ จรรยา"ยื่นเอกสารหลักฐานนาฬิกาหรู"พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ"เพิ่มเติมทั้งหมดรวม 19 เรือน มั่นใจพยานหลักฐานเอาผิดได้ ด้าน"นายเอกชัย หงส์กังวาน"บุกทำเนียบรัฐบาล มอบนาฬิกาเป็นรอบที่ 4

 

"เอกชัย"บุกทำเนียบรอบ 4 มอบนาฬิกาให้"พล.อ.ประวิตร"

ช่วงเช้า วานนี้่ (11ม.ค.) นายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมทางการเมือง และอดีตผู้ต้องหาคดี มาตรา 112 เดินทางไปที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อมอบนาฬิกาเก่าของตัวเอง ให้กับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หลังจากทราบว่า พลเอก ประวิตร จะเดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ที่ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเป็นการเดินทางมามอบนาฬิกาให้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว

โดยครั้งนี้ นายเอกชัย ได้นำนาฬิกามาให้พลเอก ประวิตร เลือกถึง 3 เรือน โดยบอกว่า ราคาทั้ง 3 เรือนราคารวมกันไม่ถึง 3 เรือน เมื่อเดินทางไปถึง ถูกเจ้าหน้าที่เชิญตัวไปพูดคุยที่ ศูนย์บริการประชาชนชั้น 2 ประมาณ 30 นาที ก่อนที่นายเอกชัย จะเดินทางกลับบ้าน โดยไม่ได้มีการมอบนาฬิกาผ่านเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด โดยเตรียมจะมามอบนาฬิกาให้อีกครั้งในวันเด็กแห่งชาติ 13 ม.ค.นี้

แต่ล่าสุดในเฟซบุ๊กของนายเอกชัย โพสต์ข้อความระบุว่า จากการตรวจสอบกำหนดการปีนี้ไม่พบว่า พลเอก ประวิตร จะเดินทางไปร่วมงานวันเด็กที่ใด ดังนั้นวันเด็กปีนี้ เวลา 10.00 น. จึงขอเชิญชาวไทยร่วมแจกปฏิทินแบบพกพานาฬิกาหรูของพลเอก ประวิตร ให้กับเด็กๆที่มาร่วมงานวันเด็กที่ทำเนียบรัฐบาล (ประตู 4)

 

"ศรีสุวรรณ"ยื่นหลักฐานภาพนาฬิกาหรู"พล.อ.ประวิตร"เพิ่ม

ขณะที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เดินทางไปสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เพื่อยื่นหลักฐานเพิ่มเติม กรณีเรียกร้องให้ตรวจสอบที่มานาฬิกาหรู และแหวนเพชรของ พลเอก ประวิตร

โดยนายศรีสุวรรณ กล่าวว่า มั่นใจในเอกสารและหลักฐานที่นำมาให้ป.ป.ช. เพราะเห็นว่า พลเอก ประวิตร มีพฤติการณ์ปกปิดบัญชีทรัพย์สิน และร่ำรวยผิดปกติ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ส่วนเอกสารที่นำมาให้ป.ป.ช.เพิ่มเติม คือ รูปภาพนาฬิกาของพลเอก ประวิตรจากเว็บไซต์ต่างๆเพิ่มเติมอีก 16 เรือน จากเดิมยื่นไป 3 เรือน รวมเป็น 19 เรือน และอยากให้ตรวจสอบนาฬิกาของพลเอก ประวิตรว่าได้เสียภาษีถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่

พร้อมเรียกร้องให้ป.ป.ช.ดำเนินการอย่างเที่ยงตรง และหากป.ป.ช.ไม่ส่งฟ้องกรณีดังกล่าว ตนจะรวบรวมรายชื่อประชาชน 20,000 รายชื่อ เพื่อขอให้ตั้งคณะกรรมการไต่สวนการทำหน้าที่ของ ป.ป.ช.ด้วย

 

เผยนาฬิกา"พล.อ.ประวิตร"19เรือน รวมมูลค่า 29.6 ล้าน

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก CSI LA เผยแพร่ภาพนาฬิกาเรือนที่ 19 ของ พลเอกประวิตร เป็นยี่ห้อ โรเล็กซ์ เดย์โทนา (ROLEX Daytona) ทำจากทองคำ18K ราคาตลาดอยู่ที่ 6 แสน 4 หมื่นบาท ซึ่งเป็นภาพที่ถูกถ่ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2559 ขณะที่พลเอกประวิตร เป็นประธานในพิธียกองค์ระฆัง ขึ้นประดิษฐานบนยอดพระมหาธาตุเจดีย์โฆสปัญโญศรีพนม ณ วัดโฆสมังคลาราม จ.นครพนม

โดยนาฬิกาทั้ง 19 เรือน รวมมูลค่า 29,623,000 บาท ทั้งนี้ทางเพจCSI LA ยังตั้งข้อสังเกตว่า หลังจากรัฐบาลประกาศซื้อเรือดำน้ำจากจีน ในวันที่ 11 มกราคม 2560 พลเอก ประวิตร ได้สวมใส่นาฬิกาหรูเรือนใหม่ๆบ่อยขึ้น

"เอกชัย"บุกทำเนียบรอบ 4 มอบนาฬิกาให้"พล.อ.ประวิตร"