สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถือฤกษ์ดีเวลา 9.39 น.จัดพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “พ่อปลาไหล” และ “สาปกระสือ” ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15 นำทีมโดย ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมผู้จัดอย่าง “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” ที่มาในละครเรื่อง “สาปกระสือ” โดยคว้าสาวสวยอย่าง “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เป็นนางเอกประกบคู่พระเอกหนุ่ม “สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์” ครั้งแรก รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ อีกด้วย อาทิ ตั๊ก นภั

ในขณะที่ละคร “พ่อปลาไหล” ของผู้จัด “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะละครนี้หนุ่มฟิล์มรับบทเป็นพระเอกเองอีกด้วย ประกบคู่กับนางเอกสาว “ยีน เกวลิน ศรีวรรณา” รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ อาทิ มะลิ โคทส์ , กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ , ปาล์ม ธัญวิชญ์ , อาร์ตี้ ธนฉัตร , ลาล่า อาร์สยาม ที่มาร่วมบวงสรวงละครอีกด้วย

 

ทางผู้บริหาร ผู้จัด และนักแสดง บอกว่าวันนี้รู้สึกดีใจ ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่ได้บวงสรวงละครถึง 2 เรื่องพร้อมกัน ซึ่งละครทั้ง 2 เรื่อง นั้นมีความสนุกแตกต่างกัน สำหรับละครเรื่องสาปกระสือก็จะเป็นละครแนวพีเรียดย้อนยุค เกี่ยวกับความรักที่ต้องห้ามจนถูกสาปเป็นกระสือ ส่วนละครเรื่องพ่อปลาไหลนั้นจะเป็นละครแนวตลก ดูกลยุทธ์ความเจ้าชู้ของผู้ชาย ขอฝากแฟนๆละครช่อง 8 ให้ได้ติดตามชมกัน

 

สำหรับละครเรื่อง “สาปกระสือ” กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ คาดว่าจะได้ชมกันในช่วงปลายปีนี้ ส่วนละครเรื่อง “พ่อปลาไหล” ตอนนี้ถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะลงจอให้ได้ชมกันประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว