ตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิด จุดเกิดเหตุ รถหรูดาราหนุ่มกระจกแตก เพื่อตรวจสอบว่า ทั้งคู่อาจขับรถเข้าข่ายผิด ตามพ.ร.บ.จราจรหรือไม่

กรณีการขับรถปาดหน้ากัน จนนำไปสู่การที่นายอุดร สุทธิผล คนขับแท็กซี่ใช้หนังสติ๊กยิงลูกหิน จากภายในรถแท็กซี่ของตน ไปยังรถปอร์เช่ของนายมาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงชื่อดัง จนกระจกรถของทั้ง 2 คนเสียหาย บริเวณแยกประตูน้ำ เมื่อช่วงเย็นวานนี้

ล่าสุด พันตำรวจเอกนิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผู้กำกับการ สน.พญาไท ระบุว่า เมื่อคืนเรื่องราวจบลงด้วยดี นายมาริโอ้ ถอนคำร้องทุกข์ และไม่ติดใจเอาความคู่กรณีิ เนื่องจากเข้าใจว่า เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบของทั้งคู่ ในขณะนั้น

โดยอยู่ระหว่างทำหนังสือระบุเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งไปที่กรมการขนส่งทางบก เพื่อพิจารณาพักใบอนุญาตขับขี่ของนายอุดร ซึ่งต้องรอกรมขนส่งทางบก เป็นผู้พิจารณาว่า การกระทำดังกล่าว จำเป็นต้องพักการใช้ใบอนุญาตขับขี่หรือไม่

แต่ในประเด็นเรื่องที่ทั้งคู่ให้ปากคำว่า มีการขับปาดหน้ากันไปมา ก่อนจะเกิดเหตุยิงหนังสติ๊กนั้น สั่งการให้พนักงานสอบสวน ตรวจสอบให้ครอบคลุม ครบถ้วน เพื่อให้ความกระจ่างกับสังคม

รายงานข่าวระบุว่า ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งสอบถามพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ ตั้งแต่ก่อนจุดเกิดเหตุ ประกอบกับคลิปวิดีโอ เฟซบุ๊คไลฟ์ ที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ รวมทั้งจะเชิญทั้ง 2 ฝ่ายมาให้ข้อมูลอีกครั้ง หากพบว่า กระทำผิดร่วมกันจริง ก็จะต้องแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ตาม พ.ร.บ.จราจร ต่อไป

เร่งตรวจสอบวงจรปิด "มาริโอ้" โดนยิงหนังสติ๊กใส่รถ