เพจเฟซบุ๊กยังแฉรายวัน นาฬิกาหรูเรือนที่ 9 บนข้อมือ "พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" ครั้งนี้เป็น "โรเล็กซ์" ราคาไม่ต่ำกว่า 8 แสนบาท ขณะที่ เจ้าตัว ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัย ประชุม ครม.สัญจร ยังพันอุปกรณ์พยุงข้อมือ จากอาการนิ้วล็อก

 

พล.อ.ประวิตร ยังนิ้วล็อก พันอุปกรณ์พยุงข้อมือ ลงพื้นที่ จ.สุโขทัย

ความเคลื่อนไหวของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม วานนี้ (25 ธ.ค.) ได้ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธรบ้านสวน อำเภอเมืองสุโขทัย มอบนโยบาย และให้กำลังใจ ตำรวจ พลเรือน ฝ่ายความมั่นคง และคณะผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดสุโขทัย

พร้อมมอบนโยบายแนวทางปฏิบัติงานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงเทศกาลปีใหม่

แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า ข้อมือด้านขวา ของพลเอกประวิตร ยังพันอุปกรณ์พยุงข้อมือ จากอาการนิ้วล็อก ไว้อยู่ โดยไม่ได้สวมแหวนและนาฬิกาหรู ที่กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เหมือนเช่นเคย

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงความคืบหน้าการชี้แจงที่มาของนาฬิกาหรู ต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) พลเอกประวิตร ปฏิเสธที่จะต้องคำถาม และเดินขึ้นรถในทันที

 

"เพจCSI LA" เผย นาฬิกาหรูเรือนที่ 9 บนข้อมือ "พล.อ.ประวิตร" ไม่ต่ำกว่า 8 แสนบาท

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก CSI LA ได้ เปิดเผยข้อมูลนาฬิกาหรูของ พลเอกประวิตร เป็นเรือนที่ 9 โดยระบุว่า "เรือนที่ 9 Rolex Pro Hunter Deepsea Green เรือนนี้ราคาประมาณ 8 แสนบาท Pro Hunter เป็นบริษัทที่ตกแต่ง Rolex เหมือนกับ บริษัท AMG หรือ Barbus ที่แต่งเครื่องยนต์ให้กับรถเบนซ์ ปกติ Pro Hunter จะทำนาฬิการุ่นนี้สองสี คือสีน้ำเงินกับสีเขียว แต่นาฬิกาที่พลเอกประวิตรมี เป็น 2 สี น่าจะเป็นรุ่นที่สั่งทำพิเศษ และน่าจะแพงกว่า 8 แสนแน่นอน

รูปนี้ถ่ายในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.00 น. ขณะที่พลเอกประวิตร ร่วมประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ครั้งที่ 4/2559"

ขณะที่ก่อนหน้านี้ เพจ CSI LA เปิดเผยภาพนาฬิกาของพลเอกประวิตร ที่สวมใส่ออกงาน แล้วถึง 8 เรือน

ทั้งนี้ ตั้งแต่มีการเปิดเผยถึงนาฬิกาหรู ราคาแพง ที่อยู่ในความครอบครองของ พลเอกประวิตร ซึ่งตามกฎหมาย ต้องแจ้งบัญชีทรัพย์สินต่อ ป.ป.ช. แต่ปรากฏว่า ไม่ได้มีการแจ้งไว้ และจนถึงขณะนี้ พลเอกประวิตร ก็ยังไม่ได้ทำหนังสือชี้แจงต่อ ป.ป.ช. แต่อย่างใด

โซเชี่ยลแฉอีกนาฬิการหรู"พล.อ.ประวิตร"เรือนที่ 9 ราคา 8 แสน