บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำในประเทศเยอรมนี เผยว่า ผู้บริหารดอร์ทมุนด์ อยากได้ตัว ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ โค้ชหนุ่มจากฮอฟเฟ่นไฮม์ มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า

ภายหลังจากที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำการแต่งตั้ง ปีเตอร สโตเกอร์ โค้ชชาวออสเตรีย เข้ามาคุมทีมแทนที่ ปีเตอร์ บอสซ์ โค้ชชาวดัตซ์ ที่ถูกปลดออกไป หลังจากรับงานมาเพียงแค่ 6 เดือน แต่กลับทำทีมไม่ชนะใคร 8 เกมติดต่อกัน

โดยรายงานของ บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำในประเทศเยอรมนี เปิดเผยว่า ผู้บริหารโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยากได้ตัว ตัว ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ โค้ชหนุ่มจากฮอฟเฟ่นไฮม์ มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า และยินดีจะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาเพื่อนำตัวโค้ชวัย 30 ปีมาคุมทีมให้ได้

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรและ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการสโมสร ประทับใจฝีไม้ลายมือการทำทีมของ นาเกลส์มันน์ มาตลอดในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา และเคยยื่นข้อเสนอทาบทาม แต่ถูกฮอฟเฟ่นไฮม์ ปฏิเสธ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี จากการที่ ดอร์ทมุนด์ แต่งตั้ง สโตเกอร์ ขึ้นมาทำทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ นั้นหมายความว่า ทีมเสือเหลือง ไม่มีแผนจะให้โค้ชชาวออสเตรีย ทำทีมในระยะยาว โดยพวกเขาพร้อมจะเจรจากับฮอฟเฟ่นไฮม์ เพื่อนำตัว นาเกลส์มันน์ มาคุมทีมในถิ่นซิกนัล เอดูน่า ปาร์ค ให้ได้ในปี 2018