ตำรวจนครบาลหัวหมาก เร่งติดตามชายหนุ่มแต่งตัวดีใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายหญิงสาวในห้องน้ำสาธารณะ

กรณีกล้องวงจรปิด บันทึกภาพชายหนุ่มแต่งตัวดีเดินติดตามผู้หญิงเข้าไปห้องน้ำหญิงด้วยท่าทางมีพิรุธ ก่อนจะเอาโทรศัพท์มือถือยื่นสอดเข้าไปที่ห้องน้ำเพื่อแอบถ่าย บริเวณห้องน้ำศูนย์อาหารแห่งหนึ่งในซอยกรุงเทพ กรีฑา 7 และผู้เสียหายได้นำมาโพสต์เตือนภัยในสังคมออนไลน์

ล่าสุด พันตำรวจโท ภาสกร มณีรัตน์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผยว่า ผู้เสียหาย ไม่อยากให้เปิดเผยชื่อ เพราะเกรงว่าจะเสียชี่อเสียง และได้เดินทางเข้าแจ้งความ แล้วเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยระบุว่าก่อนเกิดเหตุได้มากินดื่มกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิงช่วงหลังเลิกงาน จากนั้น ได้เดินเข้าห้องน้ำ ก่อนจะมีหนุ่มโรคจิตใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวชายหนุ่มคนดังกล่าวมาดำเนินคดี

เบื้องต้นมีความผิดข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ เป็นความผิดลหุโทษ อย่างไรก็ตามหากจับกุมตัวมาได้จะต้องสอบปากคำอีกครั้งว่านอกจากแอบถ่ายแล้วยังมีพฤติกรรมอย่างอื่นอีกหรือไม่

ทั้งนี้ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่าจุดที่ถูกแอบถ่าย อยู่ทางด้านหลัง มีการแบ่งห้องน้ำ ชาย-หญิง อย่างชัดเจนแต่ค่อนข้างเปลี่ยว

เจ้าของร้านสะดวกซื้อในปั๊ม บอกว่า ปกติคนจะมาเดินน้อยในช่วงนี้ เนื่องจากร้านค้ายังเปิดกันไม่หมด ยิ่งหลังสองทุ่มไปแล้ว ยิ่งเงียบมาก เมื่อทราบเรื่องจะต้องบอกเพื่อนๆให้ระวังตัวกันมากขึ้น

ตร.เร่งติดตามตัวหนุ่มหื่นย่องถ่ายสาวห้องน้ำสาธารณะ